Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/07/2021 10:18 (GMT+7)

Vy Oanh sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra tài khoản mạo danh chồng mình bênh vực nữ CEO

Chia sẻ mới nhất của Vy Oanh đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó, ca sĩ Vy Oanh đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân vì có người tạo fanpage mang tên chồng mình, đồng thời có ý bênh vực nữ CEO Đại Nam.

Cụ thể, giọng ca Đồng xanh thẳng thắn bày tỏ: "Thật bẩn thỉu chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào. Và tôi khẳng định 1 điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé".

Vy Oanh sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra tài khoản mạo danh chồng mình bênh vực nữ CEO Ảnh 1
Vy Oanh đăng đàn bức xúc vì có người mạo danh tài khoản chồng mình.

Vy Oanh khẳng định chồng đại gia không liên quan đến câu chuyện nữ CEO, đồng thời cho biết sẽ mời công an vào cuộc điều tra vì có người tạo tài khoản giả mạo này.

Trước đó, nữ ca sĩ bất ngờ đăng đàn trên cá nhân về giao kèo với "nữ doanh nhân Bình Dương", Vy Oanh nói:

"Thưa cô H! 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vaccine (có thể quy ra tiền mặt để nộp – hoặc chỉ cần văn bản cam kết chính thức của cô với Chính phủ) ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid của Chính phủ (Quỹ nhà nước này công khai rõ ràng minh bạch, an tâm tiền đến tay dân chứ không phải quỹ riêng cá nhân gì khác của cô nhé, tiền vào túi của cô tự quản không đảm bảo được điều gì, cũng không có trong đề bài của con nha).

Đã qua hạn chót khá lâu (10h ngày 5/7) và con cũng đã chủ động tặng cô thêm 1 tiếng đồng hồ sợ cô đang ở đâu bị mất internet, cô im lặng quá con tìm cô không thấy đâu, vậy chốt lại là cô không làm được đúng không ạ?".

Vy Oanh sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra tài khoản mạo danh chồng mình bênh vực nữ CEO Ảnh 2
Vy Oan bất ngờ đăng đàn tuyên bố nữ CEO Đại Nam "thua cuộc" trong giao kèo. 

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.