Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/05/2021 14:30 (GMT+7)

Xôn xao chú chó khóc nức nở được giải cứu lúc sắp lên lò mổ

Được người tốt bụng cứu giúp trong lúc cận kề cái chết, chú chó đáng thương mừng đến rơi nước mắt.

Con vật tội nghiệp được đội giải cứu tìm thấy lúc đang bị nhốt trong lồng, chuẩn bị lên đường đến một lò mổ ở thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy (Trung Quốc). 

Xôn xao chú chó khóc nức nở được giải cứu lúc sắp lên lò mổ

Qua đoạn clip được đăng trên Douyin, có vẻ con chó lai vừa mừng vừa sợ khi thoát chết trong gang tấc. Nó ngồi lặng lẽ trong chuồng, đôi mắt chớp liên tục khiến hai hàng nước mắt lăn dài xuống mõm. 

Tài khoản mang tên Xiao hou zi viết dưới đoạn clip: "Từ lúc được cứu, nó cứ khóc như một đứa trẻ. Có lẽ nó hiểu mình vừa thoát chết và có thể sống tiếp. Con chó biết chuyện gì đang xảy ra". 

Đoạn clip trên đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng xúc động, nhiều người gửi lời cảm ơn đến người tốt bụng đã cứu con chó. "Chắc chắn nó đã trải qua quãng thời gian khốn khổ. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cứu nó", một người nói.

Một người khác viết: "Ôi không, tôi không thể xem video này, tôi đang khóc nấc đây!". Người khác chia sẻ: "Trái tim tôi đau đớn. Xin hãy chăm sóc nó chu đáo".

Xôn xao chú chó khóc nức nở được giải cứu lúc sắp lên lò mổ

Cho đến nay, chỉ có 2 thành phố ở Trung Quốc cấm ăn thịt chó mèo. Chu Hải và Thâm Quyến đã ban hành lệnh cấm vì chó mèo là "bạn đồng hành" chứ không phải gia súc. Nhưng ở nhiều nơi khác, những kẻ tham lời vẫn sẽ bắt chó mèo hoang, thậm chí trộm chó mèo của các gia đình rồi đem bán cho lò mổ.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.