Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/10/2024 16:44 (GMT+7)

Xót xa đoạn clip chỉ vì ăn chậm bé gái bị cha bạo hành dã man

Clip ghi lại cảnh một bé gái bị cha bạo hành dã man tại An Giang đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh bạo hành một bé gái bởi chính người cha ruột tại Châu Thành, An Giang đã làm dậy sóng mạng xã hội. Hình ảnh trong clip khiến cộng đồng phẫn nộ khi cho thấy bé gái nhỏ bị người đàn ông hành hung dã man chỉ vì ăn chậm.

Theo camera an ninh ghi lại vào ngày 15/10, một bé gái ngồi dưới sàn nhà thì bất ngờ bị cha mình – người đàn ông đang nằm trên võng – bật dậy và dùng chân đạp thẳng vào đầu. Cú đạp mạnh khiến bé ngã nhào xuống đất, đau đớn không thể đứng lên, nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đạp thêm vào đầu bé.

Xót xa đoạn clip chỉ vì ăn chậm bé gái bị cha bạo hành dã man Ảnh 1
Bé gái bị người đàn ông dùng chân đạp vào đầu tới tấp gây phẫn nộ.

Tiếng khóc thét của cô bé vang lên trong tuyệt vọng. Cô bé đau đớn lấy tay che đầu, nhưng những cú đạp dã man từ người cha vẫn không dừng lại. Không chỉ hành hung, người đàn ông còn đứng chắp tay quát lớn: "Cái gì, cái gì... Giờ mày có ăn hết không?" khiến bé sợ hãi, kéo bát cơm lại và tiếp tục khóc nức nở.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể, nhưng hành vi tàn bạo này đã khiến nhiều người không thể kiềm chế cơn giận dữ. Cộng đồng mạng lên tiếng yêu cầu báo cáo sự việc với cơ quan chức năng để bảo vệ bé gái khỏi những trận bạo hành tiếp theo.

Xót xa đoạn clip chỉ vì ăn chậm bé gái bị cha bạo hành dã man Ảnh 2
Cả mạng xã hội dậy sóng vì clip bé gái bị cha bạo hành dã man chỉ vì ăn chậm.

Nhiều cư dân mạng đã không kìm được sự xót xa khi nghe tiếng khóc của bé. Một người dùng mạng xã hội chia sẻ: "Nghe cháu khóc mà thấy đau lòng quá. Bị đánh đập như vậy không chỉ gây đau đớn về thể xác mà còn tổn thương tinh thần. Chính quyền phải can thiệp ngay để cứu lấy em".

Một phụ huynh khác bày tỏ sự phẫn nộ: "Con mình ăn chậm mà còn không nỡ mắng nặng lời, huống gì lại đánh con như kẻ thù. Mong cháu sớm được giải thoát khỏi người cha tàn bạo này".

Hiện tại, sự việc đang thu hút sự chú ý lớn từ công chúng và rất nhiều người hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm minh để bảo vệ quyền lợi cho em bé.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt 'nữ quái' cho vay lãi suất 730%/năm
Ngày 19/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trịnh Thị Ngân (SN 1986; trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.
Đề xuất tiêu chí xác định người lao động có thu nhập thấp
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025. Trong đó, đề xuất bổ sung quy định về tiêu chí xác định người lao động có thu nhập thấp.