Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/08/2024 09:27 (GMT+7)

3 con giáp phất lên như diều gặp gió kể từ tiết Lập thu 7/8

Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ có sự nghiệp hanh thông, tiền bạc đầy túi kể từ ngày Lập thu.

Lập thu là một trong 24 tiết khí của lịch Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản và Triều Tiên. Nó đánh dấu sự chuyển giao từ mùa hè sang mùa thu, thường bắt đầu vào khoảng ngày 7 hoặc 8 tháng 8 dương lịch khi Mặt Trời ở kinh độ 135°.

Năm nay, tiết Lập Thu sẽ diễn ra vào 1 giờ 23 phút ngày hôm nay 7/8/2024 dương lịch, tức ngày 4/7/2024 âm lịch. Đây cũng là thời gian 4 con giáp này bắt đầu chuỗi ngày tươi sáng, tài lộc ào ào đổ về, công danh sự nghiệp thăng hoa...

Tuổi Thìn

Theo tử vi, con giáp này sẽ bước vào thời kỳ vàng son với cơ hội thăng tiến nở rộ từ ngày hôm nay. Họ có bản lĩnh lãnh đạo nổi bật cùng tinh thần quyết đoán sẽ là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp. Đặc biệt họ dễ dàng nhận được sự ủng hộ để phát triển kinh doanh và thể hiện khả năng của mình.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để con giáp này đầu tư, nghiên cứu kỹ thuật và xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Nhờ đó, họ sẽ nhận được khoản tiền không hề nhỏ, cuộc sống cải thiện rõ ràng.

3 con giáp phất lên như diều gặp gió kể từ tiết Lập thu 7/8 Ảnh 1

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, con giáp này sẽ đón nhận vận tài dồi dào, hứa hẹn một giai đoạn giàu có và phát triển vượt bậc từ hôm nay. Họ nhanh nhẹn và có tài ứng biến sẽ mang đến cơ hội không ngờ.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để con giáp này tự tin thể hiện mình qua các buổi thuyết trình, tiệc tùng. Từ đó, họ sẽ đón nhận cánh cửa mới đầy sự giàu có và hạnh phúc.

Đặc biệt kể từ ngày Lập thu, con giáp này sẽ được sao may mắn chiếu vào, tạo điều kiện thuận lợi để mạnh mẽ tiến bước trong sự nghiệp, thăng tiến không ngừng. Họ còn có cơ hội kinh doanh mới thuận buồm xuôi gió, thu được số tiền không hề nhỏ.

3 con giáp phất lên như diều gặp gió kể từ tiết Lập thu 7/8 Ảnh 2

Tuổi Ngọ

Theo tử vi, con giáp này gặp vận may và thịnh vượng từ hôm nay. Họ vốn khả năng nhìn xa trông rộng và tính cách nhiệt huyết nên sẽ nắm bắt được những cơ hội đầu tư sinh lợi một cách thông minh, đồng thời mở rộng kinh doanh một cách bài bản.

Thời điểm Lập thu cũng là lúc giúp con giáp này gặp thuận lợi trong việc kết nối và làm việc nhóm, giúp giải quyết mọi thắc mắc và ký kết những thỏa thuận có lợi. Đặc biệt sự nghiệp của họ sẽ được đẩy lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, kế hoạch kinh doanh hay sáng tạo của con giáp này đều dễ dàng thành công dưới sự trợ giúp của quý nhân. Từ đó, họ kiếm được không ít tiền bạc.

3 con giáp phất lên như diều gặp gió kể từ tiết Lập thu 7/8 Ảnh 3

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.