Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/08/2024 07:46 (GMT+7)

3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tiền tài tăng vù vù trong tháng 9 tới đây

Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ nở hoa về mọi mặt trong tháng 9.

Tuổi Thìn

Theo tử vi, con giáp này sẽ có bước vào thời kỳ ấn tượng trong tháng 9 tới. Về công việc, họ có cơ hội thăng tiến, giá trị bản thân sẽ tăng vọt khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tất cả đều đến từ may mắn, sự nỗ lực không mệt mỏi và khả năng nắm bắt cơ hội một cách tinh tế của họ.

Về tài lộc, người thuộc con giáp này sẽ rủng rỉnh tiền tiêu nhờ vào mức thu nhập từ sự thăng tiến trong sự nghiệp. Họ có thể đầu tư tài chính nhưng cần cẩn thận, có tính toán kỹ lưỡng. Khi đó họ sẽ thu về số tiền không hề nhỏ.

3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tiền tài tăng vù vù trong tháng 9 tới đây Ảnh 1
Tuổi thìn có nhiều tài lộc nở hoa trong tháng 9.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi, tháng 9 này sẽ mở ra một trang đời mới đầy hứa hẹn của con giáp này. Họ thường xuyên được vận may gõ cửa, mang đến những cơ hội không ngừng. Về công việc, họ được cấp trên coi trọng, đồng nghiệp ngưỡng mộ lấy đó làm tấm gương phấn đấu. Ngoài ra, họ có quý nhân giúp đỡ, tạo nhiều cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp. Từ đó, họ có những bước tiến nhảy vọt và đạt được thành tựu khiến nhiều người ghen tị.

Về tài lộc, con giáp mày có nhiều dự án kinh doanh suôn sẻ với nguồn lợi nhuận siêu khủng. Họ dần dần bước lên bậc cao nhất của tiền tài nhưng luôn khiêm tốn, giúp đỡ người xung quanh.

3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tiền tài tăng vù vù trong tháng 9 tới đây Ảnh 2
Tháng 9 này, tuổi Ngọ có nhiều may mắn.

Tuổi Thân

Theo tử vi, tháng 9 sẽ đem lại may mắn bất ngờ và giàu có bất tận cho con giáp này. Về công việc, họ nắm bắt được những cơ hội đắt giá ngay cả trong thị trường đầy biến động. Họ làm chủ trong mọi lĩnh vực, "đụng đâu thành công đó". Nhưng họ vẫn luôn nỗ lực học hỏi để trau dồi thêm kiến thức.

3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tiền tài tăng vù vù trong tháng 9 tới đây Ảnh 3
Tuổi thân sẽ thu hút nhiều may mắn bất ngờ trong thời gian sắp tới.

Về tài lộc, họ được hưởng thành quả không hề nhỏ với những nộ lực trên. Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để giúp đỡ người khó khăn hơn mình. Bởi vậy, họ là tấm gương được mọi người xung quanh tán thưởng, bạn bè ngưỡng mộ và có chút ghen tị.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.