Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/08/2024 14:39 (GMT+7)

4 con giáp giỏi chọn chồng với cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Theo tử vi, phụ nữ thuộc 4 con giáp này sẽ tìm được người bạn đời phù hợp.

Tuổi Mão

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Mão có vẻ yếu đuối nhưng mang trái tim mạnh mẽ. Họ biết những gì họ muốn và những gì họ không thể chấp nhận.

Trong các mối quan hệ, con giáp nữ này sẽ không bị cuốn theo những lời ngọt ngào mà chú ý nhiều hơn đến việc liệu hành động của đối phương có phù hợp với lời hứa của họ hay không. Chỉ có người đàn ông giữ lời và đáng tin cậy mới có thể chiếm được trái tim của họ.

4 con giáp giỏi chọn chồng với cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ Ảnh 1

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ thông minh và có tầm nhìn dài hạn, sẽ không bao giờ chỉ nhìn vào hiện tại khi chọn bạn đời. Họ hiểu rằng hôn nhân không phải sự thôi thúc nhất thời mà là sự cam kết suốt đời. Vì vậy, họ sẽ cân nhắc đầy đủ đến tiềm năng và triển vọng phát triển của đối phương.

Người đàn ông được họ yêu thương chắc chắn là người đàn ông tốt, vừa có năng lực, vừa có nội tâm. Với sự kết hợp như vậy, cuộc sống hôn nhân của họ chắc chắn sẽ vừa vui vẻ vừa thú vị.

4 con giáp giỏi chọn chồng với cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ Ảnh 2

Tuổi Tý

Theo tử vi, phụ nữ thuộc con giáp này rất khôn ngoan. Họ giống như đang quan sát thế giới này bằng kính lúp, với đôi mắt sắc bén và sự hiểu biết. Họ sẽ không bao giờ bị vẻ bề ngoài lừa khi tìm bạn đời. Họ sẽ cẩn thận quan sát lời nói và hành động của đối phương, từ đó nắm bắt tính cách và hành vi thực sự thông qua các chi tiết.

Ngoài ra, phụ nữ tuổi Tý có thể đọc được những suy nghĩ không nói ra từ ánh mắt, nét mặt và ngôn ngữ cơ thể của đối phương. Khả năng này là sự trợ giúp thần thánh trong đời sống hôn nhân của họ. Người đàn ông được nữ tuổi Tý lựa chọn phải là người đàn ông tốt và họ sẽ có với nhau cuộc hôn nhân hạnh phúc.

4 con giáp giỏi chọn chồng với cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ Ảnh 3

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi này không tháo vát như phụ nữ tuổi Tỵ nhưng họ có giác quan thứ 6 rất nhạy bén. Khi gặp đúng người, trái tim họ sẽ đưa ra những tín hiệu rõ ràng.

Phụ nữ tuổi Hợi rất coi trọng sự chân thành và nhân hậu. Họ tin rằng chỉ người đối xử chân thành với mình mới có thể mang lại hạnh phúc lâu dài.

Người đàn ông được tuổi Hợi yêu thương là người đàn ông tốt, đáng tin cậy và có trái tim ấm áp. Một cuộc hôn nhân như vậy chắc chắn sẽ tràn ngập sự ấm áp và niềm vui.

4 con giáp giỏi chọn chồng với cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ Ảnh 4

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.