Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/07/2024 07:15 (GMT+7)

3 con giáp tiền tài cận kề, sự nghiệp vụt sáng bất chấp tháng 7 cô hồn

Trong tháng Âm lịch, 3 người thuộc nhóm con giáp này sẽ có những chuyển biến tích cực gặp nhiều may mắn.

Dân gian Việt Nam quan niệm tháng 7 Âm lịch là "tháng cô hồn". Tháng 7 Âm lịch, đặc biệt là ngày rằm của tháng này trùng với ngày sinh nhật của Địa Quan Đại Đế nên cửa địa ngục sẽ mở. Điều này đồng nghĩa với việc ma quỷ, vong hồn quay lại trần gian mang theo những tai ương, xui rủi cho mọi người.

Ở Việt Nam, cúng cô hồn là một tín ngưỡng tâm linh truyền thống của người Việt, được truyền từ đời này sang đời khác. Người Việt cho rằng, khi con người mất đi nhưng phần hồn vẫn tồn tại, có người thì được đầu thai kiếp khác hay có người thì bị đầy xuống địa ngục, làm quỷ đói quấy nhiễu dương gian.

Hàng năm, người Việt cúng cô hồn kéo dài một tháng, tùy thuộc vào từng gia đình, từng vùng miền khác nhau. Thông thường, người Việt thường cúng cô hồn vào ngày mùng 2, 15, 16 tháng 7 âm lịch, một số nơi cúng sớm hơn hoặc trễ hơn nhưng đều cúng vào buổi chiều tối.

Trong tháng Âm lịch, 3 người thuộc nhóm tuổi này sẽ có những chuyển biến tích cực gặp nhiều may mắn.

Tuổi Hợi

3 con giáp tiền tài cận kề, sự nghiệp vụt sáng bất chấp tháng 7 cô hồn Ảnh 1

Tử vi con giáp năm 2024 cho thấy người tuổi Hợi có một cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ trong tháng 7 Âm lịch sắp tới. họ sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp, cuộc sống, hạnh phúc viên mãn.

Thời điểm này, Hợi gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi biến cố trước đó đang dần được khắc phục và có tiến triển tích cực. Mối quan hệ trong gia đình đầm ấm, hài hòa.

Tuổi Mùi

3 con giáp tiền tài cận kề, sự nghiệp vụt sáng bất chấp tháng 7 cô hồn Ảnh 2

Vương khí của tuổi Mùi trong năm 2024 rất tốt. Tháng 7 Âm lịch năm nay, con giáp này không những không gặp xui rủi mà vượt mọi trông gai, sở hữu cuộc sống viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh.

Mùi dễ dàng xây dựng được nhiều mối quan hệ giúp bản thân ngày càng rộng mở cơ hội.

Đặc biệt sau rằm tháng 7 qua đi, người tuổi Mùi có khả năng đạt được những bước tiến đáng kể trong công việc, cơ hội gia tăng thu nhập hiện có, hoặc đạt được những nguồn thu nhập mới từ bên ngoài. Nếu đang có khoản đầu tư, đa số người tuổi Mùi cũng sẽ thu được lợi nhuận lớn, không lo vơi đi.

Người kinh doanh hưởng lộc trời ban, các mối làm ăn vượng phát, thông thuận.

Tuổi Sửu

3 con giáp tiền tài cận kề, sự nghiệp vụt sáng bất chấp tháng 7 cô hồn Ảnh 3

Được 2 tài tinh là Thiêm Tài và Thực Thần chiếu mệnh, con giáp Sữu thu nhiều lộc lá, buôn may bán đắt trong năm 2024. Các hoạt động cầu tài diễn ra trong năm khá thuận lợi, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn.

Tháng 7 Âm lịch sắp tới, tuổi Sửu được dự đoán sở hữu tài vận may mắn, sự nghiệp phất lên một cách bất ngờ. Tiền tài thu về nhiều không đếm xuể.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới