Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/08/2021 07:11 (GMT+7)

6 người trong gia đình nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh vừa khỏi COVID-19

Theo đó, sức khỏe của gia đình nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh đã có chuyển biến tốt.

Cách đây hơn 10 ngày, bà xã nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh đã chia sẻ tình trạng sức khỏe nguy kịch của chồng mình.

Theo đó chị cho biết: "Hiện tại chồng mình Đào Trọng Thịnh đang ở mức nguy kịch. Tức là chỉ cần rút ống thở ra để ăn hay đi vệ sinh cũng không được, phải phụ thuộc vào ống thở. Mình nói tới đây mà nước mắt không thể ngừng. Bạn bè của anh hãy cùng cầu mong cho anh qua khỏi mọi người nhé. Có gì inbox cho mình, khoẻ khoẻ mình sẽ trả lời tại mình cũng đang sốt 39 độ 5".

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh - tác giả ca khúc Con đường tình yêu bị nhiễm COVID-19, tình hình rất nguy kịch Ảnh 1
Trước đó, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh bị nhiễm COVID-19, tình hình rất nguy kịch.

Trước thông tin trên, đồng nghiệp cùng bạn bè của nam nhạc sĩ đã gửi lời động viên, cầu chúc cho anh mau qua khỏi. Mới đây, chiều 19/8, bà xã nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh vừa báo tin vui đến bạn bè rằng cả gia đình đã bình phục và được xuất viện.

Theo trao đổi với Zing, chị tâm sự sức khỏe của chồng đã ổn định, có thể tự ăn uống và đi lại. Bên cạnh đó, chị cũng nói thêm bố mẹ chị đang ở bệnh viện để theo dõi thêm ít ngày.

6 người trong gia đình nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh vừa khỏi COVID-19
6 người trong gia đình nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh vừa khỏi COVID-19.

"Cha đẻ" ca khúc Con đường tình yêu bày tỏ sau khi vượt qua giai đoạn nguy kịch, anh cố gắng suy nghĩ lạc quan nhất có thể. Anh cho biết thường xuyên lên mạng để tìm các bài tập hít thở và làm theo hàng ngày để không phụ thuộc vào máy thở.

Ngoài ra, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh hứa với bản thân sẽ thay đổi lối sống hiện tại, chăm tập thể dục, ăn nhiều rau xanh. Bên cạnh đó, anh cũng hướng mình đến điều tích cực và suy nghĩ lạc quan.

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sinh năm 1984, là tác giả của những ca khúc đình đám một thời như: Con đường tình yêu, Ngôi nhà hạnh phúc, Vội vàng... Anh kết hôn với ca sĩ Kim Châu năm 2019.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.