Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/06/2023 14:26 (GMT+7)

Ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World 2023: Netizen phản ứng dữ dội vì 1 lý do?

Ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương đang nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, mạng xã hội đã được phen rần rần xôn xao khi các diễn đàn hâm mộ sắc đẹp bỗng đồng loạt đăng tải ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương vừa được cập nhật tại trang chủ Miss World. Đáng chú ý, bức ảnh trên nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán và ngay lập tức nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều khi từng gắn liền với hàng loạt lùm xùm xảy ra sau khoảng thời gian mỹ nhân Đồng Nai đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World 2023: Netizen phản ứng dữ dội vì 1 lý do? Ảnh 1

Còn nhớ trước đó, Hoa hậu Mai Phương đã khiến cộng động mạng không nén được bức xúc khi chiêu đãi khoảnh khắc người đẹp sinh 9X mặc áo dài, tay cầm nhành đào nô nức mừng xuân Quý Mão nhưng sử dụng phần âm nhạc ghép vào là ca khúc Chinese New Year. Việc dùng ca khúc này trong lúc diện trang phục truyền thống của Việt Nam đã khiến Mai Phương nhận về nhiều bình luận chỉ trích và hành động "quay xe" của đông đảo người hâm mộ.

Ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World 2023: Netizen phản ứng dữ dội vì 1 lý do? Ảnh 2

Dù đã nhanh tay xóa đi bài đăng, thế nhưng Mai Phương vẫn không tránh khỏi ồn ào bởi một phút phạm phải sai lầm không đáng có. Chính vì thế, trước ảnh profile có liên quan đến scandal "chấn động" gần nửa năm qua của người đẹp Đồng Nai, phần lớn cộng đồng mạng không khỏi cảm thấy thất vọng, ngao ngán khi cho rằng ekip của nàng Hậu đã quá lơ là trong việc chọn ảnh gửi đến Miss World.

Trải qua 7749 thị phi hậu đăng quang, đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội của đông đảo công chúng, Mai Phương cũng từng chia sẻ: "Phương biết bản thân mình không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc nghếch không tưởng. Nhưng trên hết, Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ, nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất dân mạng muốn dành cho mình".

Có thể thấy, là một nàng Hậu "nói được làm được", mỹ nhân 9X quả không làm người hâm mộ thất vọng khi có sự thay đổi về phong cách, thái độ để hình ảnh của bản thân có thể dần hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

Ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World 2023: Netizen phản ứng dữ dội vì 1 lý do? Ảnh 3

Được biết sắp tới, Mai Phương sẽ kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022 trước khi lên đường đến với đấu trường nhan sắc uy tín và lâu đời nhất nhì thế giới - Miss World 2023. Tuy vướng phải lùm xùm không đáng có trước thềm chinh chiến quốc tế, thế nhưng với sắc vóc chuẩn chỉnh cùng khả năng ứng xử khéo léo linh hoạt, mỹ nhân Đồng Nai được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện", mang về danh hiệu và chiếc vương miện cao quý cho nước nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới