Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/12/2023 13:07 (GMT+7)

Bà xã kín tiếng, xinh đẹp của diễn viên Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam kết hôn năm 2017 với bà xã cùng quê, không hoạt động trong ngành giải trí.

Doãn Quốc Đam được biết đến là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Anh “chuyên trị” vai phụ, hoặc các dạng vai độc lạ, để lại ấn tượng cho nhiều thế hệ khán giả.

Nam diễn viên ít khi chia sẻ về đời tư, anh mong muốn, khán giả sẽ biết đến mình nhiều hơn qua các vai diễn trên phim. Trong một số bức ảnh hiếm hoi được đăng tải, bà xã Doãn Quốc Đam gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm.

Bà xã kín tiếng, xinh đẹp của diễn viên Doãn Quốc Đam Ảnh 1
Ảnh cưới của Doãn Quốc Đam.

Doãn Quốc Đam kết hôn năm 2017 với bà xã Thu Thảo, cùng quê với anh. Được biết, vợ Doãn Quốc Đam làm việc trong lĩnh vực cưới hỏi, không hoạt động trong giới giải trí. Trong các cuộc phỏng vấn và trên mạng xã hội, anh hiếm khi nhắc đến vợ vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình. Đặc biệt, anh cũng sẵn sàng lên tiếng khi người thân vướng phải thông tin tiêu cực.

Bà xã kín tiếng, xinh đẹp của diễn viên Doãn Quốc Đam Ảnh 2
Bà xã của anh được khen xinh xắn, dịu dàng.

Thông qua một số hình ảnh được chia sẻ, chị Thu Thảo có vẻ ngoài xinh xắn không kém hot girl, các đường nét trên gương mặt hài hòa. Hai vợ chồng chính là đôi trai tài gái sắc đích thực, mỗi khi “lên đồ” là ai nấy cũng phải trầm trồ.

Hiện hai vợ chồng đang sống ở quê nhà Thái Nguyên, nam diễn viên đi đi về về thủ đô Hà Nội mỗi khi có dự án mới. Cuộc hôn nhân kín tiếng và viên mãn của Doãn Quốc Đam khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Bà xã kín tiếng, xinh đẹp của diễn viên Doãn Quốc Đam Ảnh 3
Bà xã kín tiếng, xinh đẹp của diễn viên Doãn Quốc Đam Ảnh 4
Cuộc hôn nhân kín tiếng, hạnh phúc của Doãn Quốc Đam khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988, quê Thái Nguyên, từng là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Tên tuổi anh đến gần với khán giả qua vai Cảnh trong phim Quỳnh Búp Bê, đóng cùng Phương Oanh, Thu Quỳnh.

Những dự án mà anh tham gia đa dạng thể loại, bao gồm: Người Phán Xử, Mê Cung, Hướng Dương Ngược Nắng, Thương Ngày Nắng Về,... gần đây nhất có Làng Trong PhốGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Diễn xuất của anh được giới chuyên môn công nhận qua nhiều cúp vàng danh giá, trong đó có Nam phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều 2020, cho phim Mê Cung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.