Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 16:09 (GMT+7)

Không phải Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam mới là người đàn ông đỉnh nhất 'vũ trụ VTV'

Doãn Quốc Đam vượt qua Thanh Sơn để trở thành người đàn ông tuyệt vời nhất phim của VTV.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang dần lên sóng tới những tập cuối. Gây ấn tượng bởi kịch bản thú vị, bối cảnh chân thực, góc quay đẹp, phim được khán giả Việt yêu thích trong suốt khoảng thời gian qua. Nhờ đó, danh tiếng của các diễn viên tham gia bộ phim cũng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Không phải Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam mới là người đàn ông đỉnh nhất 'vũ trụ VTV' Ảnh 1

Những tập vừa qua, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình gây không ít những tranh cãi liên quan tới hai nhân vật nam là Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn). Trong khi Công tỏ ra vô trách nhiệm với người vợ vừa sảy thai của mình thì Danh cũng bị chê trách khi ích kỉ, nóng giận và đay nghiến Trâm Anh (Khả Ngân) dù chưa biết rõ về quá khứ của cô nàng.

Không phải Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam mới là người đàn ông đỉnh nhất 'vũ trụ VTV' Ảnh 2

Trái với người anh cả và cậu em út, trong nhà, Thành (Doãn Quốc Đam) lại là người đàn ông có suy nghĩ trưởng thành và chín chắn nhất. Đối diện với Hà có tính cách trẻ con, bốc đồng, Thành vẫn dùng sự dịu dàng, tinh tế của mình để xoa dịu vợ. Chính vì vậy mà cuộc hôn nhân của anh chàng được đánh giá là hạnh phúc và bình yên nhất trong gia đình ông Toại.

Không phải Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam mới là người đàn ông đỉnh nhất 'vũ trụ VTV' Ảnh 3

Đối diện với cơn nóng giận của hai người anh em, Thành luôn bình tĩnh, lý trí giải thích cho Công và Danh hiểu rõ bản chất của vấn đề. Anh cũng đủ mạnh mẽ để ngăn cản hai người anh em còn lại hành xử sai lầm. Không chỉ có vậy, Thành còn phải thay mặt Công và Danh để che giấu những sự việc không hay đang xảy ra trong gia đình với ông Toại bà Cúc.

Không phải Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam mới là người đàn ông đỉnh nhất 'vũ trụ VTV' Ảnh 4

Bằng sự khéo léo, nhân vật Thành do nam diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Nhiều cư dân mạng còn nói đùa rằng Doãn Quốc Đam chính là người đàn ông tuyệt vời nhất trong phim VTV, khi mà trong bộ phim Làng Trong Phố lên sóng gần đây, anh chàng cũng vào vai một người chồng, một người bố gánh vác cả gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới