Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/03/2022 13:35 (GMT+7)

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm 'răn đe' chồng khi bất thình lình vướng phải ồn ào từ thiện

Bất ngờ vướng phải thị phi, bà xã Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã đăng đàn nhắn nhủ 'lời ruột gan' đến ông xã.

Mới đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi diễn viên Quách Ngọc Tuyên vướng phải ồn ào từ thiện. Cụ thể, "anh Vi Cá" đăng bài kêu gọi giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên sau khi mạnh thường quân chuyển tiền cho hoàn cảnh này và kiểm tra lại thì hoàn toàn không đúng sự thật.

Giữa ồn ào này, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ vạ lây. Theo đó trên nhiều diễn đàn, dân tình chia sẻ lại thông tin Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như cùng Quách Ngọc Tuyên vướng ồn ào tiền từ thiện.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm 'răn đe' chồng khi bất thình lình vướng phải ồn ào từ thiện
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm 'răn đe' chồng khi bất thình lình vướng phải ồn ào từ thiện
Nhiều diễn đàn chia sẻ thông tin không chuẩn xác, ảnh hưởng đến Lê Dương Bảo Lâm.

Liên quan đến sự việc, mới đây, bà xã của nam diễn viên gốc Đồng Nai đã chia sẻ lời "ruột gan" đến ông xã. Theo đó Quỳnh Quỳnh viết trên trang cá nhân: "Bỏ nha Lâm, ai làm gì làm, cho tiền rồi còn bị tai hoạ tới, chồng em sao á... Bỏ nha...".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm 'răn đe' chồng khi bất thình lình vướng phải ồn ào từ thiện
Bài đăng của Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Có thể dễ hiểu và cảm thông cho thái độ bực tức của Quỳnh Quỳnh khi ông xã bất thình lình vướng phải những ồn ào không đáng có, dù chỉ là người đứng ra ủng hộ hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, tài khoản đứng ra phơi bày sự thật cũng lên tiếng cho rằng, cô chỉ thấy Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như ủng hộ, cảm nhận được sự tin tưởng nên cô quyết định chuyển khoản số tiền lớn để ủng hộ. Sự thật rằng mọi chuyện không hề liên quan đến nam diễn viên như những gì mà dân mạng chia sẻ.

Trước đó sau khi sự việc bùng nổ "cõi mạng", Quách Ngọc Tuyên cũng đăng tải bài viết đính chính, đồng thời gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Tất cả mọi chuyện là lỗi do Tuyên. Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người. Sẵn đây Tuyên cũng hy vọng các bạn trục lợi thấy được cái sai của mình, làm những điều tốt, những điều ý nghĩa để có cuộc sống tốt hơn".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm 'răn đe' chồng khi bất thình lình vướng phải ồn ào từ thiện
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng đính chính, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào không đáng có.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.