Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 14:00 (GMT+7)

Bài tập 10 phút tạo vai ngang 90 độ, xương quai xanh quyến rũ như Jennie

Bờ vai chuẩn 90 độ và đường xương quai xanh rõ nét của Jennie là ước mơ của mọi cô gái. Chỉ cần tập luyện 10 phút mỗi ngày, cơ thể của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi.

Xương quai xanh không chỉ có công dụng đem đến sức hút cho các chị em phụ nữ mà còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng đỡ, vận hành chức năng của cánh tay.

Đối với phái đẹp thì phần xương quai xanh cần mảnh dẻ, nằm ngang, bên trên hơi móp để tạo sự mảnh mai khi kết hợp với bờ vai.

Bài tập 10 phút này sẽ giúp định hình lại phần vai và xương quai xanh của bạn ngay trong 2 tuần giãn các xã hội.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.