Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 05:45 (GMT+7)

Bắt khẩn cấp tay chơi siêu xe Phan Công Khanh

Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phan Công Khanh (29 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiều 10/7, Người Lao Động đưa tin, VKSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp của công an cùng cấp đối với Phan Công Khanh (SN 1994, tức Khanh "Super", quê tỉnh Bến Tre) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt khẩn cấp tay chơi siêu xe Phan Công Khanh Ảnh 1
Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp

Theo PLO, trước đó, cơ quan điều tra tiếp nhận tin trình báo của chị L.N.T.H (32 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) tố cáo Khanh lừa đảo thông qua việc mua bán ô tô trị giá nhiều tỉ đồng.

Qua xác minh điều tra, công an xác định hành vi của Khanh nên đã khởi tố, bắt giam.

Nhiều năm trước, Khanh là cầu thủ bóng chuyền của một câu lạc bộ ở TP.HCM và có biệt danh vua bóng chuyền phủi.

Tháng 6/2023 vừa qua, Phan Công Khanh khai trương showroom ô tô tại quận 1. Phan Công Khanh có mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, cầu thủ.

Trên mạng xã hội, Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết làm từ thiện, giấy chứng nhận của cơ quan chức năng khi xây nhà cho người dân.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.