Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/01/2024 15:19 (GMT+7)

Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở nhà ông bà ngoại, 1 ngày sau được tìm thấy ở nơi không ngờ

Sau 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, gia đình cùng hàng trăm người trong đội hỗ trợ đã tìm thấy bé gái 2 tuổi đang bò trong rừng rậm

Ngày 12/1, lãnh đạo UBND xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An, cho biết lực lượng công an xã này đã phối hợp Công an xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, cùng gia đình và người dân tìm thấy cháu bé 2 tuổi trong rừng rậm hơn 1 ngày sau khi mất tích.

Trước đó vào sáng 10/1, anh Vừ Bá Dìa, Bí thư Chi bộ bản Huồi Xái (xã Tri Lễ) đưa vợ và con là Vừ Thùy Dung (2 tuổi) về nhà ông bà ngoại ở bản Huồi Cọ (xã Nhôn Mai, huyện Quế Phong) chơi.

Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở nhà ông bà ngoại, 1 ngày sau được tìm thấy ở nơi không ngờ Ảnh 1
Lực lượng Công an và dân bản đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi ở trong rừng. (Ảnh Công an Quế Phong).

Sau đó, anh Dìa và vợ sang nhà người thân, để bé Dung ở nhà chơi với ông bà ngoại. Một lúc sau về nhà không thấy con đâu, cả gia đình anh Dìa hoảng hốt đi khắp nơi tìm kiếm.

Sau khi nghe tin cháu Dung mất tích, người dân trong bản đã trình báo Công an viên bản Huồi Cọ, xã Tri Lễ, sau đó chia nhau đi tìm kiếm. Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, gia đình và dân bản nghi ngờ cháu bị mất tích nên đã báo lên Công an xã và Công an huyện để nhờ hỗ trợ.

Đến khoảng 15h ngày 11/1, lực lượng Công an và dân bản đã tìm thấy bé Dung khi đang bò trong rừng rậm, cách nhà hơn 600m. Thời điểm tìm thấy, bé đã tím tái người vì lạnh, sức khỏe có dấu hiệu yếu đi vì hơn 1 ngày đêm không ăn uống.

Mọi người nhanh chóng đưa cháu bé về nhà để sưởi ấm, cho ăn uống và đưa lên Trạm Y tế xã để được chăm sóc sức khỏe.

Đến sáng 12/1, sức khỏe cháu ổn định trở lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với