Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/06/2022 10:35 (GMT+7)

Bị CSGT kiểm tra, 'thần cồn' bật khóc nức nở và xin xỏ bỏ qua

Qua kiểm tra, nam thanh niên này vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,233 mg/L khí thở.

Theo Vietnamnet, tối 10/6, tổ công tác của đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) lập chốt đo nồng độ cồn tại ngã ba Vũ Trọng Khánh – Tố Hữu (Hà Đông).

Ít phút sau khi lập chốt, anh Nguyễn Quang H. điều khiển xe máy BKS 29X5- 749.XX bị tổ công tác dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Bị CSGT kiểm tra, 'thần cồn' bật khóc nức nở và xin xỏ bỏ qua Ảnh 1
Anh Nguyễn Quang H. bị lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Vietnamnet

Kết quả kiểm tra cho thấy nam thanh niên này vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,233 mg/L khí thở.

“Tôi uống rượu từ trưa, sau đó buổi tối có ra quán bia ngồi cùng bạn bè; bạn có mời uống tiếp nhưng tôi từ chối vì trưa uống nhiều quá, giờ không uống được nữa... ”, H. trình bày với tổ công tác.

Ngay khi tổ công tác thông báo mức xử phạt về hành vi vi phạm, nam thanh niên này liền bật khóc và xin bỏ qua lỗi vi phạm.

Bị CSGT kiểm tra, 'thần cồn' bật khóc nức nở và xin xỏ bỏ qua Ảnh 2
H. cúi đầu, bật khóc nức nở sau khi nhận thông báo xử phạt. Ảnh: Vietnamnet

Theo tờ Công an nhân dân, nhiều trường hợp tương tự cũng được tổ công tác phát hiện.

Cụ thể, anh K.K.T. điều khiển ô tô BKS 30H- 235.XX vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,204 mg/l khí thở. Trước đó, anh này cùng vợ có đi uống bia do "nể bạn" nhưng sau khi bị CSGT xử phạt đã nhận thấy lỗi sai của mình.

Bị CSGT kiểm tra, 'thần cồn' bật khóc nức nở và xin xỏ bỏ qua Ảnh 3
Anh K.K.T. điều khiển ô tô BKS 30H- 235.XX vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,204 mg/L khí thở. Ảnh: CAND

Đội CSGT số 7 cho biết, trong thời gian qua, đơn vị đã tăng cường việc kiểm tra nồng độ cồn đối với người tham gia giao thông. Đặc biệt việc kiểm tra được duy trì vào các khung giờ tối muộn nhằm phát hiện các lái xe vi phạm.

Cùng chuyên mục

Quy định mới về trạm dừng nghỉ đường bộ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 09/2024/TT-BGTVT sửa đổi QCVN:2012/BGTVT-Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ. Trong đó, có nhiều quy định mới về xây dựng trạm dừng nghỉ đường bộ.
Trường hợp không được cải tạo xe cơ giới
Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, Thông tư 43/2023/TT-BGTVT đã quy định rõ các trường hợp xe cơ giới không được cải tạo, do đó, chủ xe cần nắm được để tránh bị xử phạt hoặc trượt kiểm định.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.