Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/03/2023 16:08 (GMT+7)

Bị dọa thêm 40 năm mới được ly hôn nhưng vợ Shark Bình đã tiết lộ thời gian 'đi thêm bước nữa'

Những ồn ào xoay quanh bộ ba: Shark Bình - bà Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh những ngày gần đây lại tiếp tục được đẩy lên cao trào. Những phát ngôn mới nhất của người trong cuộc một lần nữa nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Sau khi đưa 2 con riêng đi ăn cơm thân mật cùng người yêu Phương Oanh, Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương khiến dân tình chú ý bởi những màn đối đáp "kẻ chín lạng người nửa cân".

Bị dọa thêm 40 năm mới được ly hôn nhưng vợ Shark Bình đã tiết lộ thời gian 'đi thêm bước nữa' Ảnh 1
Shark Bình đưa các con đi ăn uống cùng người yêu.

Qua bức ảnh, nhiều ý kiến cho rằng, 2 đứa trẻ tỏ ra khá thoải mái, hợp tác chụp ảnh cùng bố và người yêu của bố, chứng tỏ mối quan hệ này khá tốt đẹp. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng, việc Shark Bình đưa 2 con đi ăn uống thân mật cùng người yêu mới thế này, dễ làm vợ Đào Lan Hương buồn lòng.

Thậm chí, có dân mạng còn đặt câu hỏi thẳng thừng: "Sao 2 con theo cô Oanh, mẹ buồn thì sao?". Ngay lập tức, Shark Bình liền lên tiếng bảo vệ 2 con: "Ủa có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn. Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố phải vui chứ".

Bị dọa thêm 40 năm mới được ly hôn nhưng vợ Shark Bình đã tiết lộ thời gian 'đi thêm bước nữa' Ảnh 2
Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới.

Qua phần đáp trả này của Shark Bình, có thể thấy, vị doanh nhân cũng không phải dạng vừa khi đối đáp trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, anh vô tình tiết lộ, hiện tại, bà xã Đào Lan Hương cũng đang có "bạn trai mới", thậm chí, "bạn trai mới cùng chăm sóc các con" nên ông cũng vui vẻ chấp nhận.

Bị dọa thêm 40 năm mới được ly hôn nhưng vợ Shark Bình đã tiết lộ thời gian 'đi thêm bước nữa' Ảnh 3
Bà Đào Lan Hương.

Không chịu ngồi im, vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương cũng lên tiếng tố chồng 'vứt' hai con ở nhà người lạ, vui vẻ đi Đà Lạt cùng nhân tình. Cụ thể, Đào Lan Hương viết: "Đấy, còn bừa bãi vứt 2 đứa ở nhà người lạ qua đêm trên bãi sông Hồng để đưa nhau đi Đà Lạt. Con gái thì đang độ lớn. Con mình nâng như nâng trứng, giữ gìn, dạy dỗ từng tí”.

Bị dọa thêm 40 năm mới được ly hôn nhưng vợ Shark Bình đã tiết lộ thời gian 'đi thêm bước nữa' Ảnh 4

Được biết, sau khi phát hiện sự việc, cô đã gọi tài xế đến đón hai con đồng thời ghi âm, thu hình để ra toà làm bằng chứng.

Không dừng lại ở đó, bà Đào Lan Hương cũng cho biết, sở dĩ 2 bên chưa hoàn thành thủ tục ly hôn vì đang còn tranh chấp tài sản. Phía Shark Bình không đồng ý về thỏa thuận số tiền được chia sau ly hôn, thậm chí còn "dọa" người phụ nữ thêm 40 năm nữa mới ly hôn.

Bị dọa thêm 40 năm mới được ly hôn nhưng vợ Shark Bình đã tiết lộ thời gian 'đi thêm bước nữa' Ảnh 5
Bà Đào Lan Hương.

Ngoài ra, khi có dân mạng khuyên rằng bà Đào Lan Hương "xinh gái như bà thì nên đẻ thêm để duy trì nòi giống, tạo phúc cho xã hội".

Ngay lập tức, bà Đào Lan Hương tiết lộ rằng, bà phải ly hôn xong thì mới bước thêm bước nữa, mới tính đến chuyện "đẻ thêm" hay không.

"Chị làm gì cũng đàng hoàng, ly hôn xong mới bước tiếp nhưng đang bị dọa giam 40 năm. Theo em, chị nên làm gì.

50 tỷ còn mặc cả thành 49 tỷ xong lại đánh võng thì bao giờ mới ly dọa xong, rồi lại dọa không thì để 40 năm không ly dị. Chẳng nhẽ chị lại bảo Tập đoàn vài nghìn tỷ, thôi chia 2 cho đúng luật. Người có tí nổi tiếng, tưởng kiếm được tiền mà cũng ăn bám chồng người khác 40 năm chăng?", bà Đào Lan Hương trả lời bình luận của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới