Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/03/2023 10:17 (GMT+7)

Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới, còn nói thẳng cách đối xử với các con

Khi trả lời bình luận của dân mạng với câu hỏi: "Sao 2 con theo cô Oanh, mẹ buồn thì sao?", Shark Bình hé lộ luôn thông tin, vợ Đào Lan Hương đã có bạn trai mới.

Mới đây, Shark Bình tự tay đăng bức ảnh đi "ăn cơm hàng cháo chợ" với người yêu Phương Oanh. Đáng chú ý, trong bức ảnh này còn có sự xuất hiện của 2 con chung của Shark Bình và bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình).

Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới, còn nói thẳng cách đối xử với các con Ảnh 1
Shark Bình đưa các con đi ăn uống cùng người yêu.

Như thường lệ, bức ảnh này một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, 2 đứa trẻ tỏ ra khá thoải mái, hợp tác chụp ảnh cùng bố và người yêu của bố, chứng tỏ mối quan hệ này khá tốt đẹp. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng, việc Shark Bình đưa 2 con đi ăn uống thân mật cùng người yêu mới thế này, dễ làm vợ Đào Lan Hương buồn lòng.

Thậm chí, có dân mạng còn đặt câu hỏi thẳng thừng: "Sao 2 con theo cô Oanh, mẹ buồn thì sao?".

Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới, còn nói thẳng cách đối xử với các con Ảnh 2
Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới.

Ngay lập tức, Shark Bình liền lên tiếng bảo vệ 2 con: "Ủa có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn. Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố phải vui chứ".

Qua phần đáp trả này của Shark Bình, có thể thấy, vị doanh nhân cũng không phải dạng vừa khi đối đáp trên mạng xã hội.

Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới, còn nói thẳng cách đối xử với các con Ảnh 3
Vợ chồng Shark Bình thuở mặn nồng.

Đáng chú ý, anh vô tình tiết lộ, hiện tại, bà xã Đào Lan Hương cũng đang có "bạn trai mới", thậm chí, "bạn trai mới cùng chăm sóc các con" nên ông cũng vui vẻ chấp nhận.

Shark Bình vô tình tiết lộ bà Đào Lan Hương đã có bạn trai mới, còn nói thẳng cách đối xử với các con Ảnh 4
Chuyện tình cảm ồn ào của 3 nhân vật.

Được biết, hiện tại, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn. Mọi động thái của những người trong cuộc tình ồn ào này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.