Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/01/2023 07:40 (GMT+7)

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen

Sự dịu dàng, thân thiện của Phương Oanh khiến một bộ phận khán giả vô cùng bất ngờ.

Trải qua ồn ào tình ái với Shark Bình, Phương Oanh được cho là bắt đầu thay đổi tính cách và lối hành xử với đông đảo khán giả. Trước đây mỗi khi gặp phải bình luận trái chiều, cô nàng sẵn sàng sử dụng mọi lí lẽ và quan điểm để bảo vệ bản thân. Nhưng hiện tại người đẹp ngày càng trở nên dịu dàng và thân thiện hơn khi trò chuyện, tương tác với công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã hào hứng khoe khả năng ca hát. Ngay lập tức nữ diễn viên nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ người hâm mộ, bên cạnh đó nhiều khán giả cho rằng cô còn quá non nớt khi quyết định "lấn sân".

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen Ảnh 1
Phương Oanh.

Một khán giả không ngần ngại thẳng thắn nhận xét: "Thật sự là em không muốn chê nhưng mà nó cứng như củi ấy. Nghe không truyền cảm". Đứng trước ý kiến trái chiều, thay vì "nổi đóa" như trước đây người đẹp lại tỏ ra khá cởi mở và hứa sẽ cố gắng hơn: "Cảm ơn em đã góp ý. Lĩnh vực mới nên sẽ phải nỗ lực nhiều em ạ!".

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen Ảnh 2
Không ít người cho rằng cô nàng không nên thử sức với lĩnh vực khác, thay vì đó Phương Oanh nên trau dồi khả năng diễn xuất nhiều hơn.

Đồng thời nữ chính Quỳnh Búp Bê còn chủ động lên tiếng cảm ơn tới đông đảo khán giả sau khi nhận được nhiều bình luận góp ý: "Oanh cảm ơn sự ủng hộ và những góp ý của mọi người nha! Như Oanh đã từng chia sẻ trước kia, để theo đuổi đam mê này sẽ còn cần cả một hành trình rèn luyện, nỗ lực dài thật dài. Nếu thật sự có duyên với lĩnh vực này Oanh sẽ cố gắng thật nhiều ạ".

Bị nhận xét 'cứng như củi' khi hát, Phương Oanh lại 'chân thành' cảm ơn netizen Ảnh 3
Cách đây không lâu, người đẹp từng vướng vào nghi vấn cùng Shark Bình vi vu ở trời Tây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.