Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/12/2023 11:15 (GMT+7)

BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt?

Lệ Quyên nhận nhiều ý kiến tiêu cực tại chương trình này.

Những ngày qua, Lệ Quyên là cái tên gây nhiều sự chú ý khi tham gia một chương trình truyền hình được mua bản quyền từ Trung Quốc. Tuy nhiên trong tập phát sóng mới nhất, nữ ca sĩ đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ người xem lẫn cộng đồng mạng.

BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt? Ảnh 1

Cụ thể, tiết mục biểu diễn của đội Lệ Quyên được nhiều khán giả nhận xét không quá đặc sắc, thậm chí thua nhiều đội khác. Thế nhưng kết quả chung cuộc, đội Lệ Quyên lại nhận về số điểm cao và nằm trong top an toàn, trong khi một số team khác được khán giả nhận xét là xuất sắc hơn nhưng lại vào top nguy hiểm.

BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt? Ảnh 2

Trước đó, Lệ Quyên nhiều lần đạt được điểm số cao tại chương trình dù trình diễn không bứt phá. Việc nữ ca sĩ liên tiếp được góp mặt trong top cao một cách không thuyết phục đã khiến khán giả bức xúc, cho rằng BTC đang quá thiên vị Lệ Quyên. Những bình luận như "Đội nào có Lệ Quyên là thắng", "chương trình Lệ Quyên và những người bạn",... xuất hiện đầy rẫy trên các video của chương trình.

BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt? Ảnh 3
BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt? Ảnh 4
BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt? Ảnh 5

Cũng trong chương trình, việc Lâm Bảo Châu được mời làm host cũng khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm. Việc BTC chương trình cố nhồi nhét các tình tiết thả thính của cặp đôi khiến người xem cảm thấy ngượng dùm.

BTC một chương trình khiến khán giả bức xúc vì thiên vị Lệ Quyên ra mặt? Ảnh 6

Không thể phủ nhận Lệ Quyên là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát hay và kinh nghiệm biểu diễn lâu năm. Thế nhưng khi tham gia chương trình, rất nhiều yếu tố khác mà nữ ca sĩ chưa thật sự nổi bật nếu so với mặt bằng chung các thí sinh khác. Thế nên việc khán giả bức xúc về kết quả các phần thi của Lệ Quyên cũng là điều dễ hiểu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.