Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Cảnh báo thông tin giả mạo về hoạt động của một số đơn vị xuất bản, phát hành sách
Ngày 9/3, Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh phát thông báo đến độc giả lưu ý cảnh giác trước thông tin sai sự thật về Đường sách xuất hiện trên mạng xã hội để tránh bị lừa đảo; đồng thời khẳng định, Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang hoạt động bình thường với sự góp mặt của nhiều nhà xuất bản, công ty sách uy tín, được độc giả tin yêu, ủng hộ.
Tiếp tục cảnh giác trước các thủ đoạn cài ứng dụng dịch vụ công giả mạo
Theo cơ quan Công an, có nhiều nạn nhân bị các đối tượng giả mạo cán bộ Công an, yêu cầu hỗ trợ cài đặt dịch vụ công giả mạo chứa mã độc chiếm quyền điều khiển điện thoại của bị hại, sau đó thực hiện chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng và các ứng dụng thanh toán để chiếm đoạt.
Công an Quảng Ninh cảnh báo các loại ma túy mới
Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh cảnh báo người dân tuyệt đối không được sử dụng các loại chất ma túy. Các bậc phụ huynh, giáo viên cần hiểu, tuyên truyền đến con em học sinh, sinh viên hiểu biết về tác hại, nhận biết về đặc điểm các loại chất này để không bị lạm dụng.
Cảnh báo các loại ma túy mới lần đầu tiên được phát hiện tại Đà Nẵng
Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP. Đà Nẵng khuyến cáo khi cố ý hay vô tình sử dụng loại nước này, các chất ma túy nói trên sẽ tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương, gây ảo giác mạnh và có thể dẫn đến các hành vi vi phạm pháp luật khác hoặc rơi vào trạng thái hôn mê, vô thức, có thể tử vong.
Cảnh báo ngộ độc rượu không rõ nguồn gốc
Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai liên tục ghi nhận các trường hợp nhập viện điều trị do ngộ độc rượu. Đa phần các trường hợp nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, có nhiều ca tử vong. Qua đó gióng lên hồi chuông cảnh báo hậu quả của tình trạng lạm dụng rượu hoặc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo ký kết hợp đồng 'Sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Lợi dụng thời điểm hiện tại đang là cao điểm mùa du lịch hè, nhu cầu nghỉ dưỡng, nghỉ mát của người dân tăng cao, các đối tượng chủ động gọi điện thoại thông báo chương trình “tri ân khách hàng”, với những lời mời chào hấp dẫn, đưa ra chính sách khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn, tặng voucher ưu đãi… để lôi kéo người dân tham gia.