Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/10/2023 21:03 (GMT+7)

Cảnh sát đu dây cứu cháu bé 2 tuổi mắc kẹt trong căn hộ ở tầng 16 chung cư

Phòng nơi cháu bé bị mắc kẹt chứa rất nhiều thiết bị điện, vật dụng bằng kim loại sắc nhọn có thể gây nguy hiểm.

Sáng 1/10, báo Công An Nhân Dân thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công một bé gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong căn hộ ở tầng 16 của chung cư Hoàng Anh Gia Lai, TP Buôn Ma Thuột.

Clip: Cứu hộ đu dây cứu cháu bé 2 tuổi mắc kẹt ở tầng 16 chung cư (Nguồn: VietNamNet).

Trước đó, vào tối 30/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo của người dân về việc một bé gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong căn hộ chung cư tầng 16.

Thời điểm đó, người lớn vừa ra khỏi nhà, bé gái ở bên trong một mình đã chốt cửa khiến cửa bị khóa trong. Người thân phát hiện, dùng chìa khóa nhưng không thể mở cửa. Bên trong, bé gái khóc lớn và hoảng loạn khiến mọi người rất lo lắng.

Cảnh sát đu dây cứu cháu bé 2 tuổi mắc kẹt trong căn hộ ở tầng 16 chung cư Ảnh 1
Cháu bé được giải cứu thành công sau vài phút. (Ảnh: CACC).

Phòng nơi cháu bé bị mắc kẹt chứa rất nhiều thiết bị điện, vật dụng bằng kim loại sắc nhọn có thể gây nguy hiểm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã huy động 1 xe thang, 1 xe cứu nạn và 15 cán bộ, chiến sĩ đến giải cứu cháu bé.

Đến nơi, các chiến sĩ triển khai phương án đu dây từ căn hộ tầng 18 di chuyển xuống lan can tầng 16, tròa vào bên trong để tiếp cận cháu bé.

Mặc dù thời điểm cứu hộ gặp trời mưa và ở độ cao khoảng 60m nhưng lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận, giải cứu cháu bé thành công.

Cùng chuyên mục

Công bố kế hoạch thanh tra các đơn vị kinh doanh vàng
Ngày 17/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã ban hành Quyết định số 324/QĐ - TTGSNH2 thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng (TCTD), doanh nghiệp kinh doanh vàng.
Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.