Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/03/2021 10:24 (GMT+7)

Cầu thang máy mini - Giải pháp tối ưu của gia đình Việt

Với nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm diện tích, chi phí lắp đặt vừa phải và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cầu thang máy mini gia đình trở thành lựa chọn đắt giá cho những ngôi nhà phố, biệt thự nhỏ… Bài viết này sẽ gửi đến bạn thông tin tổng hợp đầy đủ nhất về thang máy mini. Đừng bỏ lỡ tìm hiểu nhé!

1. Các tính năng ưu việt của cầu thang máy mini

Cầu thang máy mini là thang máy dành cho từ 1 đến 3 người trong một lần sử dụng. Đây là loại thang máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và phù hợp dành cho các gia đình có diện tích nhỏ, các ngôi nhà thấp tầng hoặc nâng tầng, cải tạo nhà ở. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thang máy gia đình: 

  • Tiết kiệm diện tích: Thang máy mini có diện tích hố thang nhỏ, rất tiện lợi để bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không cần đến một không gian quá rộng. Đây là giải pháp di chuyển để giải quyết vấn đề đi lại của người già bị thoái hóa xương khớp, người bị bệnh, trẻ nhỏ hay đơn giản là giúp gia chủ đi lại thuận lợi, tránh mất nhiều thời gian công sức. 
  • Tiết kiệm điện năng: Khung thang máy mini nhỏ nên động cơ luôn hoạt động ở mức vừa phải do đó sẽ tiết kiệm hơn từ 30% đến 60% điện năng so với những loại thang máy khác. 
  • Đa dạng mẫu mã và chủng loại: Cabin thang máy được sản xuất với nhiều công nghệ khác nhau như công nghệ thủy lực, công nghệ cáp kép… để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn về chất liệu, màu sắc và họa tiết trong từng cabin.
  • Lắp đặt dễ dàng: Cầu thang máy mini có thời gian lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ cho cả những không gian nhỏ gọn nhất. 
  • Cầu thang máy mini có giá lắp đặt hợp lý.

thang-may-mini-1-1617099636.jpg

2. Kinh nghiệm khi lựa chọn lắp đặt cầu thang máy mini

Để lựa chọn một sản phẩm thang máy mini tối ưu cho gia đình, khách hàng cần quan tâm đến các vấn đề sau:

Yếu tố đầu tiên bạn phải lựa chọn là độ an toàn và độ ồn khi thang máy hoạt động có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cùng các thành viên trong gia đình không? 

Tiếp theo, gia chủ sẽ dựa vào diện tích ngôi nhà cùng số lượng thành viên trong gia đình mà lựa chọn thông số và tải trọng phù hợp. Bên cạnh đó khách hàng có thể tham khảo thêm ý kiến của kỹ thuật chuyên nghiệp để có một lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau đó là lựa chọn vật liệu như vật liệu thép phủ sơn tĩnh điện hay vật liệu inox… 

Thứ ba, lựa chọn thang máy từ nhà sản xuất chính hãng và uy tín: Bởi các sản phẩm thang máy từ các thương hiệu uy tín luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền cùng với độ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm và dịch vụ từ đơn vị có năng lực, uy tín và bề dày kinh nghiệm. Bởi các đơn vị này sẽ có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, đây là vấn đề quan trọng khi lắp đặt thang máy gia đình. 

Trong đó, DepaLift cung cấp các dòng thang máy hội tụ Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm chi phí nhằm mang đến sự tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Sau quá trình nỗ lực, dòng sản phẩm thang máy DepaLift đã từng bước khẳng định vị trí trên thị trường và nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Trên dải đất hình chữ S Việt Nam, thang máy gia đình DepaLift đã ghi đậm dấu ấn tại nhiều biệt thự liền kề, công trình nhà mới xây và nhà cải tạo tại các khu đô thị lớn. Thương hiệu này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trải nghiệm của người tiêu dùng

thang-may-mini-1617099636.jpg

Với mức tài chính tiết kiệm, gia chủ đã có thể lựa chọn các tính năng để đảm bảo an toàn và tiện ích trong quá trình sử dụng: 

  • ​​​​​​Hệ thống tự khóa thang an toàn: Mạch an toàn tự động của thang máy DepaLift sẽ cảnh báo và từ động khóa không cho thang hoạt động với bất kỳ lý do ảnh hưởng nào như cửa chưa đóng hoàn toàn, hệ thống phanh không đảm bảo và tự lưu giữ lỗi. 

  • Hệ thống cứu hộ tự động  ARD (Automatic Rescue Device) - Cấp độ 1: Một nguồn Acquy dự trữ được cung cấp cho thang máy khi gặp những sự cố về mất điện, thang máy sẽ tự động di chuyển đến tầng gần nhất và mở cửa để bạn bước ra ngoài. 

  • Hệ thống tự cứu hộ SRS (Self Rescue System) - Cấp độ 2: Khi xảy ra sự cố mất điện, hệ thống cứu hộ tự động bị hỏng hoặc thang bị kẹt… người đang bị nhốt trong cabin có thể bấm nút kích hoạt nút màu đỏ trên bảng điều khiển trong phòng thang để thang tự đưa về tầng gần nhất để người sử dụng tự ra ngoài.

Trên đây là những thông tin về cầu thang máy gia mini mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích đến bạn. Chúc gia chủ có một lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất của gia đình mình nhé!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.