Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/04/2024 10:22 (GMT+7)

'Cay khóe mắt' hình ảnh người cha vét cạn túi tiền, gửi cho con đi học ở Sài Gòn

Đoạn clip chỉ vọn vẻn vài chục giây nhưng hình ảnh về người cha khiến ai xem xong cũng muốn rơi nước mắt vì quá xúc động.

Mỗi con người chúng ta được sinh ra, được trưởng thành, được thành đạt trên cõi đời này đều do công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ cha. Để rồi khi vô tình bắt gặp khoảnh khắc cha mẹ như cánh cò cần cù nhẫn nại, vật lộn với đời thường để chắt chiu lo cho con khiến ai nấy đều nghẹn ngào.

Mới đây, nhiều người đã không kìm nén được nỗi xúc động khi xem đoạn clip về người cha lam lũ đạp xe ra ngân hàng, gửi tiền cho con đi học xa nhà.

(Clip: Người cha lam lũ vét sạch tiền trong túi, gửi cho con đi học xa nhà).

Người cha gầy gò, gương mặt đen sạm khắc khổ, ngồi trước quầy giao dịch tại ngân hàng làm thủ tục chuyển tiền cho con. Cha mặc trên người bộ đồ cũ, cúi người viết lên phiếu gửi tiền từng hàng chữ nắn nót.

Cuộc sống có lẽ chẳng dễ dàng gì nhưng tình cảm ông dành cho con là vô giá. Mọi hy vọng cha gửi gắm hết vào đứa con đi học xa nhà.

'Cay khóe mắt' hình ảnh người cha vét cạn túi tiền, gửi cho con đi học ở Sài Gòn Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã hút gần 4 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Ai nấy đều xót xa hình ảnh người cha lam lũ suốt đời vì con. Nhiều người không kìm được nước mắt khi nghĩ về đầng sinh thành của mình. Dù thế giới có đổi thay đến đâu, dù trong điều kiện hoàn cảnh thế nào, tình yêu cha mẹ dành cho con cái luôn là bất diệt.

"Mình đã khóc khi thấy chú. Cảm giác bị nghẹn ở tim",

"Nhìn chú giống hoàn cảnh của nhà mình. Bố mình đã phải bán đi chiếc xe dream tàu, hai con ngỗng để ra ngân hàng gửi xuống Hà Nội cho anh em mình ăn học",

"Ta đi mơ mộng trên đời, để cha cuốc đất một đời chưa xong. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Đã đi học thì học thật chăm chỉ nhé các bạn, không phụ tình yêu thương của cha mẹ",

"Nhìn chú mà nhói lòng quá, hy vọng bạn ấy là một người con hiếu thảo và thành công để báo đáp lại cha",...

'Cay khóe mắt' hình ảnh người cha vét cạn túi tiền, gửi cho con đi học ở Sài Gòn Ảnh 2

Chia sẻ thêm câu chuyện nói trên, anh Hùng Tống - người quay lại đoạn clip cho biết, anh vô tình bắt gặp chú tại một chi nhánh ngân hàng ở Tháp Chàm, Ninh Thuận. Chú đến gửi tiền cho con đi học ở TP.HCM. Số tiền 3 triệu đồng chú nói gửi để con đóng tiền học.

Ngoài ra, anh Hùng tiết lộ thêm, khi chú lấy ra trong túi ra 3 triệu đồng để gửi cho con thì trên tay chú chỉ còn lại vỏn vẹn 8 nghìn đồng.

Sau khi xem đoạn clip nhiều người ngỏ ý muốn hỏi thông tin của người cha để giúp đỡ thêm về vật chất hoặc một công việc để chú có tiền lo cho con ăn học thì anh Hùng cho biết anh cũng đang cố gắng liên hệ với ngân hàng để xin thêm thông tin.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.