Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/03/2021 00:58 (GMT+7)

Chị gái Vân Quang Long bức xúc về Linh Lan: Suốt 2 tháng qua em trai chưa ngày nào được bình yên

Những chia sẻ của chị gái ruột cố nghệ sĩ Vân Quang Long đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Linh Lan - vợ sau của Vân Quang Long bất ngờ livestream nói rõ về chuyện tiền phúng điếu. Động thái này khiến người thân, trong đó có chị gái của cố nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Mimi - chị của cố ca sĩ Vân Quang Long đã livestream bày tỏ sự bức xúc của mình với Linh Lan. Cụ thể, cô buồn bã chia sẻ: "Khi nói ra câu này em thấy rất xấu hổ. Lần đầu tiên, gia đình Việt Nam, người thân của mình mất mà mình phải đi lên cộng đồng mạng chia sẻ tiền phúng điếu, cho người này người kia không đều này kia. 

Cái này còn hơn là chia gia tài nữa. Cái này như cha mẹ chia gia tài, của hồi môn cho con thì không nói, còn cái này người thân của mình mất mà đi lên mạng nói như vậy".

Chị gái Vân Quang Long cũng mong muốn Linh Lan dừng ngay lại những hành động trên, bởi chỉ vì chưa nhận được 5000 USD (tương đương 115 triệu đồng) chưa kịp đến tay mà đã làm ồn ào trên mạng xã hội. Mimi cảm thấy vô cùng xấu hổ, đau lòng cho em trai và gia đình. 

"Tôi vô cùng xin lỗi khi bắt mọi người phải nghe mình nói dù Vân Quang Long đã mất được 2 tháng nay rồi. Thằng Long nó mất 2 tháng mà chưa ngày nào được yên tĩnh khi Linh Lan nay mang tiền lên chia sẻ, mai mang tiền lên mạng nói", chị gái nam cố nghệ sĩ Vân Quang Long buồn bã chia sẻ. 

Không chỉ bày tỏ sự khó chịu đến vợ hai của em trai, chị Mimi còn nhắn nhủ đến Linh Lan rằng, hãy suy nghĩ kỹ và đừng nhắc tiền bạc trên mạng xã hội nữa để chồng của cô được thanh thản yên nghỉ. "Chị nói em nghe nè Linh Lan, tiền thì em đã nhận rồi, em nên thôi đi. 

Giờ mọi chuyện đâu đã ra đó, em có tranh giành cũng không được gì nữa. Em bảo mọi người cho em bình yên để em nuôi con, thế tại sao em cứ lên mạng nói chị Trinh là chị của Ái Vân?", chị gái Vân Quang Long chia sẻ thêm về chuyện tiền phúng điếu. 

Bên cạnh đó, chị gái của Vân Quang Long cũng chia sẻ chiếc điện thoại của cố nghệ sĩ được cô đang giữa. Bởi bố mẹ ở Việt Nam đã giao cho cô cầm, đáng chú ý Mimi bất ngờ trước những tin nhắn mà Linh Lan "chửi rủa" chồng trước đó. 

Trước đó, vợ 2 Vân Quang Long cũng livestream chia sẻ mới nhận được số tiền 113 triệu đồng từ ca sĩ Hàn Thái Tú gửi về do anh quyên góp được từ bạn bè ở nước ngoài và chia đều ra 3 phần (Ba mẹ, Kỳ - Hy, Helen). 

“Lan chỉ nhận tiền của anh Hàn Thái Tú 113 triệu nhưng không phải tiền phúng điếu mà đó là tiền quyên góp từ bạn bè riêng, trong nhóm thân với anh Long, muốn gửi cho Helen, Kỳ Hy và ba mẹ lo xây mồ”, Linh Lan chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới