Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/07/2023 11:23 (GMT+7)

Chỉ một câu nói, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng giữa lúc chồng cũ lên xe hoa

Vợ cũ Shark Bình cùng các con đang có chuyến du lịch bên Nhật Bản.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương xả kho loạt ảnh vi vu bên Nhật Bản cùng các nhóc tỳ. 3 mẹ con đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm. Tranh thủ các bé được nghỉ hè, cô cho các con đi du lịch để 2 bé thoải mái sau những ngày học hành căng thẳng. Hơn nữa cũng là dịp để cho các con có thêm trải nghiệm mới.

Chỉ một câu nói, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng giữa lúc chồng cũ lên xe hoa Ảnh 1
Vợ cũ Shark Bình cùng các con đang có chuyến du lịch bên Nhật Bản.

Đáng chú ý, lịch đi du lịch của mẹ con Đào Lan Hương lại trùng vào thời gian chồng cũ lên xe hoa. Nhiều người tò mò tâm trạng của cô hiện tại ra sao. Dường như cô không bận tâm đến mọi chuyện xung quanh, tận hưởng chuyến đi thoải mái. Cô cho biết: "Cả đại gia đình đang đi chơi vui vẻ lắm".

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra ngày 26/7 tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam) trong sự chúc phúc đông đảo người thân, bạn bè. Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên.

Chỉ một câu nói, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng giữa lúc chồng cũ lên xe hoa Ảnh 2
Nữ diễn viên cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà.

Trong buổi lễ, Shark Bình còn ví chuyện tình yêu của mình và diễn viên Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân. Shark Bình hài hước phát biểu: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân.

Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên".

Chỉ một câu nói, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng giữa lúc chồng cũ lên xe hoa Ảnh 3
Shark Bình còn ví chuyện tình yêu của mình và diễn viên Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân.

Trước đó Phương Oanh xác nhận tổ chức lễ ăn hỏi cùng Shark Bình cách đây gần một tuần. Nữ diễn viên cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ.

Xem thêm clip: Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.