Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/05/2024 17:04 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Midu vẫn giữ thái độ này khi cô liên tục gặp sóng gió

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đám cưới của Midu và vị hôn phu thiếu gia sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong hai tuần qua, nữ diễn viên không cập nhật thêm bất kỳ thông tin nào về hôn lễ.

Sau khi xác nhận sắp cưới, Midu đã gặp nhiều rắc rối như bị mất người theo dõi, bị đồn thổi tiêu cực, và bị cho là lợi dụng Harry Lu để gây chú ý.

Trong thời gian này, Midu chỉ đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày và các hoạt động cùng gia đình mà không lên tiếng về những tin đồn. Cô cũng yêu cầu khách mời dự tiệc thân mật của vợ chồng tại Đà Lạt phải giữ kín hình ảnh.

Mặc dù Midu chưa công khai danh tính vị hôn phu của mình trước công chúng, nhưng qua những gợi ý từ bạn bè, nhiều người đã biết rằng anh chính là doanh nhân Minh Đạt. Giữa lúc Midu giữ im lặng, phản ứng của Minh Đạt cũng thu hút sự chú ý.

Chồng sắp cưới của Midu vẫn giữ thái độ này khi cô liên tục gặp sóng gió Ảnh 1
Midu và thiếu gia Minh Đạt giữ khoảnh cách trong một sự kiện trước đó.

Kể từ khi tin tức về đám cưới lan rộng, Minh Đạt chỉ đăng duy nhất một bức ảnh với trang phục như chú rể. Anh không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến Midu và cũng hạn chế tương tác trên trang cá nhân của mình. Giống như Midu, Minh Đạt cũng giữ thái độ im lặng trước những ồn ào về chuyện kết hôn trên mạng xã hội.

Minh Đạt là thiếu gia của một công ty nhựa nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2023, công ty gia đình anh lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, với 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM và Đà Nẵng, cùng hơn 60.000 điểm bán trên toàn quốc.

Chồng sắp cưới của Midu vẫn giữ thái độ này khi cô liên tục gặp sóng gió Ảnh 2
Doanh nhân Minh Đạt 'đóng băng' trang cá nhân, không tương tác hay có bất kì bài đăng nào nhắc đến Midu.

Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, Minh Đạt đã về làm việc tại công ty gia đình, đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc.

Hiện tại, anh là giám đốc vận hành của một chi nhánh trong công ty.

Chồng sắp cưới của Midu vẫn giữ thái độ này khi cô liên tục gặp sóng gió Ảnh 3
Nữ diễn viên Midu dự định sẽ công khai thông tin về chồng vào thời điểm thích hợp. Vì thế, cô cũng chỉ đăng hình ảnh liên quan đến cuộc sống, không khoe bất kỳ bức ảnh nào trong tiệc cưới thân mật ở Đà Lạt

Minh Đạt từng tham dự sự kiện ra mắt phim có Midu tham gia vào tháng 3/2023. Đầu năm 2024, cặp đôi đã âm thầm sang Pháp để nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới. Minh Đạt thể hiện sự chiều chuộng vợ sắp cưới bằng việc đưa cô đến cửa hàng váy cưới cao cấp tại Pháp để thiết kế trang phục riêng.

Dù đã chuẩn bị cho đám cưới hơn nửa năm, nhưng đến gần ngày cưới, họ lại phải hạn chế chia sẻ do vướng vào những thị phi không đáng có.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.