Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/09/2024 11:13 (GMT+7)

Chủ tịch hãng xe Yamaha bị con gái ruột tấn công bằng dao

Thông tin liên quan đến tập đoàn Yamaha nổi tiếng khiến nhiều người xôn xao.

Một vụ việc gây chấn động đã xảy ra tại thành phố Iwata, tỉnh Shizuoka, khi Yoshihiro Hidaka, chủ tịch hãng sản xuất xe máy nổi tiếng Yamaha Motor, bị chính con gái mình hành hung vào sáng sớm thứ Hai.

Theo nguồn tin của cảnh sát, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng tại nhà riêng của gia đình. Hidaka, 61 tuổi, bị thương nhẹ ở cánh tay trái, được cho là do một con dao nhà bếp gây ra.

Con gái của giám đốc điều hành, được xác định là Hana, 33 tuổi và hiện đang thất nghiệp, đã bị chính quyền bắt giữ vì nghi ngờ cố ý giết người. Cho đến nay, vẫn chưa tiết lộ liệu nghi phạm có thú nhận tội ác hay không.

Vụ việc xảy ra sau cuộc gọi khẩn cấp của Hana vào chiều Chủ Nhật, cô cho biết mình đã bị cha mình tấn công. Các nhà chức trách đã phản hồi cuộc gọi bằng cách đến nhà. Vài giờ sau, vào khoảng 3 giờ sáng Thứ Hai, cảnh sát nhận được một cuộc gọi khẩn cấp khác, lần này báo cáo về vụ tấn công vào ông Hidaka.

Yamaha Motor đã không bình luận về vụ việc, coi đây là vấn đề riêng tư và trích dẫn cuộc điều tra đang diễn ra.

Chủ tịch hãng xe Yamaha bị con gái ruột tấn công bằng dao Ảnh 1

Yoshihiro Hidaka là một nhân vật quan trọng trong ngành công nghiệp xe máy toàn cầu, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc điều hành và Giám đốc đại diện của Tập đoàn Yamaha Motor. Với tầm nhìn chiến lược và những quyết định táo bạo, ông đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển và thành công của Yamaha trên toàn thế giới.

Chủ tịch Hidaka đã vạch ra những định hướng chiến lược rõ ràng cho Yamaha, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới, cải tiến công nghệ và mở rộng thị trường. Dưới sự lãnh đạo của ông, Yamaha đã trở thành một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu thế giới, được biết đến với chất lượng cao và thiết kế độc đáo.

Cùng chuyên mục

Nhiều nguy cơ dịch bệnh lúc chuyển mùa
Trong thời gian chuyển mùa và sau bão lụt, nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, nhất là ở học sinh tăng cao, với một số bệnh truyền nhiễm như bệnh sởi, thủy đậu, đau mắt đỏ, ho gà, tay chân miệng... và một số bệnh lây truyền qua đường hô hấp.
Sự thật bất ngờ về đồ ngọt và ung thư
Theo công bố của các nhà nghiên cứu tại Đại học Paris, Pháp trong "Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ", việc tiêu thụ nhiều đường và nguy cơ ung thư có liên quan đến nhau.

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.