Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 12:42 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau, con trai đứng ngoài cửa có hành động khiến người lớn phải suy ngẫm

Camera ghi lại hình ảnh bé trai đã quỳ xuống ở ngoài cửa và cầu mong bố mẹ dừng việc cãi nhau lại.

Cuộc sống hôn nhân dù bình yên đến đâu cũng không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng tranh cãi, bất hòa. Tuy nhiên, nếu những xung đột, cãi vã không được sớm giải quyết và thường xuyên xảy ra thực sự sẽ trở thành vấn đề lớn, đặc biệt là gây ra nhiều tổn thương đến tinh thần của con cái.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh bé trai đứng cầu nguyện trước cửa nhà mong bố mẹ đừng cãi nhau nữa đã khiến hàng nghìn người xem chạnh lòng, xót xa.

Được biết, câu chuyện diễn ra vào ngày 31/12/2023 tại một gia đình ở thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Đoạn clip được cắt ra từ camera an ninh, ghi lại cảnh 1 cậu bé đang đứng lang thang bên ngoài cửa nhà để tránh cuộc cãi vã của cha mẹ.

Khi thấy cuộc tranh cãi ngày càng ầm ĩ, gay gắt, cậu bé đột nhiên quỳ xuống một góc ở lối vào và bắt đầu cầu nguyện bố mẹ dừng việc cãi nhau lại.

Chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau, con trai đứng ngoài cửa có hành động khiến người lớn phải suy ngẫm Ảnh 1

Vài giây sau, cậu bé nhanh chóng đứng dậy sau khi nhìn thấy nhiều người đi ngang qua gần nhà mình. Tuy nhiên, khi thấy họ đi khỏi, bé trai lại quỳ xuống một lần nữa.

Vài ngày sau, cha của cậu bé trong lúc kiểm tra lại camera giám sát và chứng kiến toàn bộ hành động của con trai đã vô cùng bất ngờ và đau lòng. Kèm theo đoạn clip đăng tải lên mạng, người cha tâm sự rằng anh đã bật khóc khi xem được cảnh tượng này. Anh giải thích rằng hôm đó anh và vợ đã cãi nhau lớn tiếng. Không ngờ rằng cuộc tranh cãi của họ lại khiến con trẻ sợ hãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gió mùa Đông Bắc sắp tràn về miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.
Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng
Các nhà thiên văn học vừa phát hiện cặp tia phun từ hố đen xa nhất từng được quan sát - với chiều dài 23 triệu năm ánh sáng, tương đương 140 dải Ngân Hà (Milky Way) xếp nối đuôi nhau. Phát hiện này gợi ý rằng những "quái vật" vũ trụ này có thể đóng vai trò quan trọng hơn nhiều trong việc định hình các thiên hà so với hiểu biết trước đây.