Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/12/2023 11:34 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Hé lộ lý do Huyền Lizzie dù diễn hay vẫn bị so sánh với Hoàng Hà

Ngoại hình quá khác biệt chính là một trong những lý do khiến Huyền Lizzie liên tục bị so sánh với đàn em Hoàng Hà khi thế sóng trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Sau thời gian dài lên sóng, phần 1 của bộ phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau chính thức khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả bởi họ phải chia tay cặp đôi chính Dương - Lâm hồi trẻ do Hoàng Hà - Quốc Anh thủ vai. Người thay thế cặp đôi này trong phần 2 là Huyền Lizzie - Mạnh Trường.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Hé lộ lý do Huyền Lizzie dù diễn hay vẫn bị so sánh với Hoàng Hà Ảnh 1

Mặc dù vấp phải không ít những tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận những kinh nghiệm diễn xuất của Huyền Lizzie và Mạnh Trường sẽ là yếu tố gây bất ngờ cho khán giả khi phim bước sang giai đoạn sau. Tuy nhiên, cả hai lại không tránh khỏi việc bị so sánh với hai đàn em khi thế sóng bởi vì lý do chiều cao không phù hợp.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Hé lộ lý do Huyền Lizzie dù diễn hay vẫn bị so sánh với Hoàng Hà Ảnh 2

Được biết, Huyền Lizzie có chiều cao 1m64, nổi bật hơn hẳn Hoàng Hà với 1m55. Trong khi đó, phiên bản Lâm trưởng thành do Mạnh Trường thủ vai lại bỗng dưng "hao hụt" 4cm chiều cao so với phiên bản trẻ của Quốc Anh. Việc sau 8 năm, một người ở tuổi trưởng thành có sự thay đổi chiều cao khá lớn cũng làm người xem bàn luận một cách hài hước.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Hé lộ lý do Huyền Lizzie dù diễn hay vẫn bị so sánh với Hoàng Hà Ảnh 3

Về diễn xuất, Huyền Lizzie đã chứng tỏ khả năng qua nhiều vai diễn thành công trước đó. Gần nhất, vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về nhận nhiều lời khen ngợi. Theo tiết lộ từ Huyền Lizzie và đoàn phim, màu sắc chuyện phim ở hai phần có sự khác biệt nên sự chênh lệch về diễn xuất giữa mình và Hoàng Hà là điều hiển nhiên.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Hé lộ lý do Huyền Lizzie dù diễn hay vẫn bị so sánh với Hoàng Hà Ảnh 4

Trong khi đó, Mạnh Trường lại bất ngờ được khen ngợi vì lối diễn xuất bớt "quá đà", thay vào đó là những phân cảnh chuyển biến tâm lý đầy trưởng thành và hợp lý khiến người xem không khỏi thích thú. Ngoài việc chú ý khác biệt giữa Huyền Lizzie và Hoàng Hà, khán giả xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau cũng có nhiều bình luận dí dỏm về tạo hình phiên bản trưởng thành do Mạnh Trường, B Trần, Quỳnh Kool đảm nhận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.