Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/12/2023 11:29 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 20: Ông Quảng vừa ra tù liền tuyên bố 'cạch mặt' Dương, lý do là gì?

Trong tập 20 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, ông Quảng có cuộc trò chuyện quan trọng với Dương sau khi được trả tự do.

Phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang thăng hạng trên BXH rating, chỉ xếp sau Đánh Cắp Số Phận của Trúc Anh. Những diễn biến của phần 2 chủ yếu xoay quanh hành trình trưởng thành của các nhân vật, nhiều biến cố đã xảy đến, số phận của họ ở chặng đường cuối nhận được sự quan tâm lớn. Trong tập 20 của phim lên sóng tối 19/12, ông Quảng (NSND Trung Anh) chính thức ra tù. Thái độ kỳ lạ của ông khiến Dương vô cùng khó hiểu.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 20: Ông Quảng vừa ra tù liền tuyên bố 'cạch mặt' Dương, lý do là gì? Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 20: Ông Quảng vừa ra tù liền tuyên bố 'cạch mặt' Dương, lý do là gì? Ảnh 2
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 20: Ông Quảng vừa ra tù liền tuyên bố 'cạch mặt' Dương, lý do là gì? Ảnh 3
Ông Quảng tuyên bố "nước sông không phạm nước giếng" với Dương.

Mở đầu đoạn preview là cuộc nói chuyện giữa Dương và ông Quảng. Dù biết ông Quảng là bố ruột từ lâu, nhưng Dương vẫn gọi ông là chú - xưng cháu. Được biết, ông Quảng đã ra tù được 1 tháng, đang bận sắp xếp nơi ăn chốn ở, để “hòa nhập lại với xã hội”.

Về phía Dương, cô không khỏi thắc mắc về lý do ông Quảng ra tù mà không báo mình 1 câu. Bất ngờ thay, ông Quảng tuyên bố sẽ sống cuộc đời của riêng mình, không còn liên quan đến Dương.

“Bố biết, từ trước đến nay, trong lòng con, bố là người không ra gì. Khi con còn bé, bố ích kỷ, vô trách nhiệm, lúc con lớn lên, bố là người áp đặt, lúc nào cũng tự cho mình là đúng. Đã thế thì, trước thế nào, giờ cứ thế mà làm, bố với con ai sống cuộc đời của người đấy, nước sông không phạm nước giếng nữa”, ông Quảng nói với Dương. Vốn được ông Quảng cưng chiều, cho nên khi bị ông “cạch mặt”, Dương vô cùng bất ngờ.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 20: Ông Quảng vừa ra tù liền tuyên bố 'cạch mặt' Dương, lý do là gì? Ảnh 4
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 20: Ông Quảng vừa ra tù liền tuyên bố 'cạch mặt' Dương, lý do là gì? Ảnh 5
Như Ý bày tỏ tình cảm với Lâm.

Trong một bối cảnh khác, Lâm (Mạnh Trường) bàn bạc với Như Ý (Thùy Anh) về việc đối phó với kẻ thù. Lúc này, Lâm nhờ Như Ý giúp mình để đạt được kế hoạch lớn sắp tới. Như Ý nhận lời ngay lập tức, nhân lần này, cô thổ lộ tình cảm của mình dành cho Lâm. Hóa ra, cô đã thầm thương trộm nhớ Lâm từ lâu.

Chuyện gì đã xảy ra với ông Quảng trong suốt thời gian đi tù? Vì sao ông lại thay đổi thái độ 180 độ với Dương? Như Ý và Lâm có tìm được cách để trị kẻ xấu? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.