Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/10/2023 13:42 (GMT+7)

Chuyển văn phòng Kiến Vàng, lựa chọn cho mọi doanh nghiệp

Chuyển văn phòng Kiến Vàng là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn với mức giá hợp lý.

1-1697178794.jpg

Chuyển văn phòng Kiến Vàng, một trong những công ty vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty mang đến những dịch vụ vận chuyển chất lượng với giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Đó là lý do mà ngày càng nhiều doanh nghiệp quyết định lựa chọn Kiến Vàng.

Kiến Vàng - đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín

Kiến Vàng là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín.

Là một pháp nhân đã được cấp phép hoạt động

Kiến Vàng đã được Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp phép hoạt động nên bạn có thể yên tâm về tính pháp lý của đơn vị này. Hiện tại, công ty này có 2 cơ sở đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

2-1697178794.jpg
Chuyển phòng làm việc Kiến Vàng - chuyên nghiệp, uy tín.

- Kiến Vàng tại Hà Nội: Số 24 ngõ 153, Phố Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Kiến Vàng tại TP. HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hòa A, Q. Tân Bình, TP. HCM.

- Mã số doanh nghiệp: 0106648168.

Cung cấp dịch vụ có ký kết hợp đồng

Mọi dịch vụ mà Kiến Vàng cung cấp đều có ký kết bằng hợp đồng. Tất cả công việc đều làm theo hợp đồng đã ký kết. Từ thời gian, đến chi phí đều đảm bảo chuẩn theo hợp đồng. Vậy nên doanh nghiệp không sợ sẽ bị lỡ kế hoạch chuyển văn phòng đã lên từ trước.

Kiến Vàng chuyển phòng làm việc đảm bảo an toàn

Kiến Vàng là một trong những đơn vị vận chuyển có cung cấp bảo hiểm tài sản. Đó là bản hợp đồng nhằm xác định trách nhiệm của Kiến Vàng với tài sản của các doanh nghiệp. Theo đó, khi để xảy ra sự hỏng hóc, hư hại và mất mát về tài sản, Kiến Vàng sẽ có trách nhiệm bồi hoàn tài sản bị mất, hỏng cho khách hàng. Kiến Vàng cam kết bồi hoàn 100% giá trị tài sản bị mất, hỏng.

3-1697178794.jpg
Dịch vụ chuyển phòng làm việc Kiến Vàng đảm bảo an toàn.

Vì thế, khi thực hiện việc bọc gói, nhân viên của Kiến Vàng luôn rất chú trọng tới việc chọn vật liệu bọc gói. Họ đặc biệt lưu ý tới các sản phẩm, thiết bị dễ vỡ. Các thiết bị điện tử cũng được bọc gói cẩn thận và được chuyên chở riêng, tránh được sự va chạm dẫn đến hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Để tránh sự mất mát, hỏng hóc thì Kiến Vàng còn phân loại, đánh dấu theo từng phòng ban, ghi tên từng sản phẩm, giúp việc kiểm kê dễ dàng hơn.

Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng, nhân viên của doanh nghiệp sẽ không phải động tay làm việc gì. Mọi khâu vận chuyển đều diễn ra theo đúng trình tự, chuyên nghiệp. Toàn bộ từ việc tháo dỡ trang thiết bị, tài sản, đóng gói, vận chuyển đến lắp đặt đều được thực hiện bởi nhân viên của Kiến Vàng. Nhân viên công ty chỉ cần tới để xác nhận tài sản đã được chuyển tới đầy đủ và nguyên vẹn.

Chuyển phòng làm việc Kiến Vàng - tiết kiệm chi phí

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Dịch vụ trọn gói của công ty cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào ngoài hợp đồng đã ký kết. Theo như hợp đồng mà Kiến Vàng đã ký kết với thì dịch vụ chuyển phòng làm việc trọn gói của Kiến Vàng sẽ bao gồm:

4-1697178794.jpg
Tài sản, thiết bị được bọc gói rất cẩn thận.

- Chi phí tháo dỡ tài sản, thiết bị, máy móc văn phòng.

- Chi phí bọc gói thiết bị, tài sản, máy móc, bao gồm cả chi phí xốp, bìa.

- Chi phí taxi tải vận chuyển trang, thiết bị tài sản.

- Chi phí bốc xếp.

- Chi phí lắp đặt thiết bị, tài sản, máy móc ở văn phòng mới.

Nhân viên Kiến Vàng làm việc tận tâm và chuyên nghiệp, nói không với tiền bồi dưỡng. Các khoản chi phí đã được Kiến Vàng thông báo với khách hàng ngay từ ban đầu trước khi tiến hành ký kết hợp đồng.

Với Kiến Vàng sẽ tránh được tình trạng phát sinh chi phí không mong muốn, vậy nên lựa chọn Kiến Vàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí.

Các dịch vụ vận chuyển mà công ty Kiến Vàng cung cấp

Bên cạnh dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Kiến Vàng con cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển khác như:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói (bao gồm: tháo dỡ thiết bị, bọc gói tài sản, bốc xếp, vận chuyển, sắp xếp lắp ráp).

- Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam.

- Dịch vụ cho thuê taxi tải Kiến Vàng

Các dịch vụ đơn vị cung cấp có mức chi phí phải chăng. Tất cả đều được niêm yết công khai trên website của đơn vị. Do đó bạn có thể truy cập vào trang chủ để tìm hiểu các thông tin.

Có thể nói, lựa chọn chuyển văn phòng Kiến Vàng là một quyết định phù hợp với chính sách của công ty. Dịch vụ vừa mang đến sự an toàn về người và tài sản còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: Hà Nội: Số 24 ngõ 153, Phố Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: TP. HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hòa A, Q. Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam

Mã số doanh nghiệp: 0106648168

Lê Hưng Điệp: 087 8386 789

[email protected]

https://www.kienvangvietnam.com/

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới