Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/03/2025 23:17 (GMT+7)

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần có giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu

Mới đây, Đoàn công tác do Quỹ Chống hàng giả (ACF), Cục Sở hữu trí tuệ, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ An toàn thông tin TP.HCM (HISSC) đã đến khảo sát, tham quan tại nhà máy sản xuất nước uống ion kiềm Fujiwa Việt Nam (số 286 Hồ Văn Tắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Buổi khảo sát có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Sơn- Trưởng Ban phát triển doanh nghiệp Quỹ ACF miền Nam; ông Trần Giang Khuê- Trưởng Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM; ông Vũ Quang- Phó Giám đốc Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC); ông Lê Minh Tuấn- Phó Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ An toàn thông tin TP.HCM; đại diện Tạp chí Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại,…

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Quang cảnh buổi làm việc tại nhà máy sản xuất Fujiwa Việt Nam.

Về phía Công ty TNHH Fujwa Việt Nam có bà Ngô Thị Thu Thủy- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam; ông Trần Binh Chủng- Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam cùng lãnh đạo các phòng ban thuộc Công ty.

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Bà Ngô Thị Thu Thủy- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam trình bày vắn tắt những kết quả Fujiwa đạt được thời gian qua.

Sau chuyến khảo sát tại nhà máy sản xuất, từ khâu vận hành, sản xuất, kiểm tra, đóng chai, ra thành phẩm,… Đoàn công tác bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của Fujiwa Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đánh giá, nhận xét về tình hình sản xuất, hoạt động của Fujiwa Việt Nam, bà Ngô Thị Thu Thủy cho biết, nước ion kiềm Fujiwa là một loại nước uống có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm của công ty Fujiwa, được thành lập vào năm 1992 và đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006. Theo nhà sản xuất, nước ion kiềm Fujiwa được sản xuất từ nước khoáng tự nhiên và qua quá trình điện phân để tạo ra các ion kiềm và axit, có khả năng giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, tăng lượng ion kiềm trong cơ thể, có tính chống oxy hóa,… Sản phẩm của Fujiwa đã được xuất sang thị trường Tây Úc, Hàn Quốc, Canada,… và đang có kế hoạch xuất sang Nhật.

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty Fujiwa Việt Nam.

Ông Trần Giang Khuê- Trưởng Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM đã ghi nhận những sản phẩm tiêu biểu của Fujiwa Việt Nam như: nước uống ion kiềm, túi nước uống giàu hydrogen, nước uống giàu canxi, nước muối súc miệng,… và cũng ghi nhận việc tham gia bảo hộ một số sản phẩm tại Cục Sở hữu trí tuệ. Ông Khuê cũng nhấn mạnh, Fujiwa Việt Nam cần có giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu sản phẩm khi đưa ra thị trường, phòng chống hàng giả, gian lận thương mại,… đăng ký về sở hữu trí tuệ, bằng sáng chế,… để làm hành lang pháp lý vững chắc, nhất là trên môi trường thương mại điện tử.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn- Trưởng Ban phát triển doanh nghiệp Quỹ ACF miền Nam đánh giá cao sự phát triển trong 5 năm qua của Fujiwa Việt Nam và mong muốn Công ty sớm trở thành thương hiệu được yêu thích trong và ngoài nước, phối hợp chặt chẽ cùng cơ quan chức năng trong công tác phòng chống hàng giả và gian lận thương mại.

Về phía Khu Công viên phần mềm Quang Trung, ông Vũ Quang- Phó Giám đốc và ông Lê Minh Tuấn- Phó Tổng Giám đốc HISSC cũng đã trình bày khá chi tiết về việc xây dựng tính lan tỏa, bảo vệ thương hiệu,… trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Được biết, sau buổi làm việc, lãnh đạo Fujiwa Việt Nam đã tiến hành các thủ tục cần thiết, phối hợp cùng Cục Sở hữu trí tuệ, Công viên phần mềm Quang Trung, Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, HISSC,… trong việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu của Fujiwa Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tập đoàn DOJI tổ chức Lễ hội Vàng - Xuân An Khang với chuỗi hoạt động du xuân tưng bừng trên cả nước
Hòa chung không khí rộn ràng của các sự kiện văn hóa cổ truyền diễn ra trên cả nước trong dịp xuân Ất Tỵ, Lễ hội Vàng - sự kiện được Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tổ chức hằng năm mừng ngày Thần Tài đã trở lại, mang đến chuỗi hoạt động du xuân đầy màu sắc và niềm vui dành cho tất cả các khách hàng.

Tin mới

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần có giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Mới đây, Đoàn công tác do Quỹ Chống hàng giả (ACF), Cục Sở hữu trí tuệ, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ An toàn thông tin TP.HCM (HISSC) đã đến khảo sát, tham quan tại nhà máy sản xuất nước uống ion kiềm Fujiwa Việt Nam (số 286 Hồ Văn Tắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM).
Công an Hà Nội tiếp tục cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo tuyển cộng tác viên online
Mới đây, Công an thành phố Hà Nội đã tiếp tục đưa ra cảnh báo về chiêu lừa tuyển cộng tác viên online, thanh toán đơn hàng cho các sàn thương mại điện tử hoặc các doanh nghiệp buôn bán sản phẩm. Theo Công an thành phố Hà Nội, đây không phải là chiêu thức lừa đảo mới, tuy nhiên các đối tượng lừa đảo đưa ra "mồi nhử" hấp dẫn như một đơn hàng sẽ được hưởng chênh lệch 10 đến 20%..., nên nhiều người đã sập bẫy.
Kiến nghị điều chỉnh giá mua thẻ BHYT cho học sinh
Cử tri của nhiều địa phương kiến nghị việc điều chỉnh giá mua thẻ BHYT với đối tượng học sinh, sinh viên nhằm tạo điều kiện giúp phụ huynh, nhất là người đồng bào dân tộc thiểu số mua bảo hiểm cho con. Theo đó, Bộ Y tế đã có phản hồi về vấn đề này.
Bí quyết tăng "tuổi thọ" công trình với bulong hóa chất Ramset Hoàng Hà
Trong lĩnh vực xây dựng, độ bền và chất lượng của các công trình luôn là ưu tiên hàng đầu. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định điều này chính là hệ thống liên kết, đặc biệt là các loại bu lông hóa chất. Trong số đó, bulong hóa chất Ramset từ thương hiệu Hoàng Hà đã trở thành giải pháp tối ưu giúp các công trình duy trì tuổi thọ vượt trội qua thời gian.