Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/01/2021 10:04 (GMT+7)

CLIP: Kinh hãi khoảnh khắc nam thanh niên leo lên nóc xe ô tô đang chạy để 'diễn xiếc'

Mặc dù chiếc xe đang di chuyển khá nhanh và xung quanh có nhiều phương tiện khác đang tham gia giao thông nhưng nam thanh niên này vẫn thản nhiên leo lên nóc xe ô tô và “diễn xiếc”.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một nam thanh niên trèo lên nóc ô tô đang chạy để “diễn xiếc”. Theo đó, sự việc xảy ra trong hầm Tiergarten Spreebogen ở Berlin, Đức. 

Đoạn video được ghi lại cho thấy, khi chiếc xe khách của hãng BVG đang chạy trong đường hầm thì một nam thanh niên mặc áo hoodie màu xám đã trèo lên nóc xe. Mặc dù chiếc xe đang di chuyển với tốc độ khá nhanh và xung quanh có nhiều phương tiện khác đang tham gia giao thông nhưng nam thanh niên này vẫn thản nhiên đi lại trên nóc ô tô.

Khoảnh khắc nam thanh niên leo lên nóc xe ô tô đang chạy để ‘diễn xiếc’.

Anh ta liên tục nhún nhảy, khua tay múa chân trên nóc xe ô tô, bất chấp sự nguy hiểm. Khi sắp đến gần một biển báo, anh chàng này đã cúi xuống để tránh bị đụng trúng. Sau đó, nam thanh niên đứng thẳng người dậy, tiếp tục màn “diễn xiếc” nguy hiểm của mình.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhang chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động nguy hiểm của nam thanh niên, trong khi đó số khác lại tò mò anh ta leo lên nóc xe bằng cách nào. 

Một số người bình luận:

“Anh ta nghĩ mình ngầu lắm nhưng thực ra hành động thật ngu ngốc”,

“Nếu anh ta ngã xuống và tử vong thì sao, ai sẽ là người chịu trách nhiệm”,

“Tại sao anh ta có thể trèo lên nóc xe ô tô khi nó đang di chuyển như thế nhỉ?”,

“Như xem phim hành động vậy và chắc nam thanh niên kia nghĩ rằng mình giống như nam diễn viên tài ba đây mà”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.