Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 14:05 (GMT+7)

Clip: Thót tim giây phút xe đạp 'lách khe hẹp của tử thần' khi suýt nát bét vì 2 ô tô đâm nhau

Di chuyển đúng vị trí hai ô tô đang đâm nhau nhưng thần kỳ thay, người lái xe đạp thoát nạn trong gang tấc.

Một người đi xe đạp ở California (Mỹ) thoát chết trong gang tấc khi may mắn thoát khỏi vụ đâm nhau giữa một chiếc Porsche vượt đèn đỏ đang chạy trốn cảnh sát và một ô tô khác đang di chuyển qua ngã tư.

Đoạn video cho thấy chiếc Porsche màu xanh đi với tốc độ cao đâm sầm vào chiếc ô tô màu bạc trên giao lộ đường số 17 và đường Julian ở San Jose. Lúc này người đi xe đạp cũng vừa di chuyển tới đúng nơi va chạm giữa hai ô tô với khoảng cách lúc đó chỉ tính vài cm. Điều kỳ diệu là không tài xế nào bị thương nặng sau vụ việc.

Cảnh sát San Jose cho biết người lái chiếc Porsche, Carlos Bryand, đang chạy trốn cảnh sát vào thời điểm xảy ra vụ việc. Tài xế 53 tuổi bị cảnh sát cho vào tầm ngắm vì chạy quá tốc độ.

Cảnh sát cho biết họ không đuổi theo chiếc Porsche nhưng đã đuổi kịp và bắt giữ Bryand sau vụ va chạm.

“Với tư cách là một sĩ quan, đây là tình huống xấu nhất", cảnh sát trưởng Sở Cảnh sát San Jose, Steve Aponte nói. "Bạn thấy rất nhiều vi phạm xảy ra trong một thời điểm không chỉ nguy hiểm cho người lái xe vi phạm mà còn cho người đi bộ".

Clip: Thót tim giây phút xe đạp 'lách khe hẹp của tử thần' khi suýt nát bét vì 2 ô tô đâm nhau Ảnh 1
Xe đạp thoát nạn khi "sượt qua" vị trí hai ô tô đâm trúng nhau.

Cảnh sát trưởng Hạt Santa Cruz nói với ABC News, chiếc SUV hiệu Porsche liên quan đến vụ tai nạn được cho là đã bị đánh cắp sau khi hai nghi phạm cướp xe nhanh chóng bỏ lại nó vào năm 2020.

Tuy nhiên, Bryand không phải là nghi phạm chính trong vụ án đó.

Sau vụ tai nạn, Bryand bị bắt và bị buộc tội sở hữu chiếc xe bị đánh cắp, lái xe ẩu và các tội danh khác.

Video về vụ việc đã lan truyền nhanh chóng, với hơn 270.000 lượt xem trên Instagram trong một ngày, tính đến 28/3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.