Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/12/2023 11:46 (GMT+7)

Có Phương Oanh vừa đẹp vừa nấu ăn ngon, Shark Bình quyết gia nhập 'hội nghiện vợ'

Shark Bình không ngần ngại làm một việc đặc biệt liên quan đến Phương Oanh.

Tháng 6 năm nay, Shark BìnhPhương Oanh đã đăng ký kết hôn sau một thời gian tìm hiểu, hẹn hò. Sau một tháng, cả hai làm lễ ăn hỏi linh đình, gây xôn xao cõi mạng.

Thực tế tháng 11, vợ chồng Phương Oanh vốn có dự định sẽ tổ chức đám cưới tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nhưng vì nữ diễn viên mang song thai, nên cặp đôi quyết định tạm thời hoãn kế hoạch làm tiệc báo hỷ.

Shark Bình thừa nhận nghiện Phương Oanh, ngày càng yêu chiều vợ

Trong bài viết mới nhất, Shark Bình đã khoe khoảnh khắc đại gia đình, cùng đông đảo bạn bè tới thăm và ăn uống tại nhà riêng. Khi chụp ảnh cùng mọi người, nam doanh nhân chủ động thể hiện tình cảm dành cho Phương Oanh.

Có Phương Oanh vừa đẹp vừa nấu ăn ngon, Shark Bình quyết gia nhập 'hội nghiện vợ' Ảnh 1
Phương Oanh nở nụ cười đầy rạng rỡ khi cùng gặp gỡ gia đình, bạn bè với Shark Bình.
Có thể là hình ảnh về 1 người và bàn
Shark Bình còn phát phim Hương vị tình thân - có sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh để vừa thưởng thức bữa ăn, vừa xem phim.

Ở dưới phần bình luận, một khán giả hiếu kỳ đã hỏi Shark Bình: "Tưởng Shark chỉ nghiện vợ thôi lại nghiện cả phim của vợ à". Trước câu hỏi này, nam doanh nhân vui vẻ đáp: "Tự dưng cứ đến giờ ăn là có phim đấy cô".

Có Phương Oanh vừa đẹp vừa nấu ăn ngon, Shark Bình quyết gia nhập 'hội nghiện vợ' Ảnh 3
Shark Bình không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho Phương Oanh khi trả lời bình luận.

Phương Oanh có gì khiến Shark Bình "mê đắm"?

Với nhiều năm chăm chỉ đóng phim, Phương Oanh vốn được công chúng nhận xét là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào không thua kém bất kỳ "bóng hồng" đình đám nào. Nhưng kể từ khi hẹn hò, kết hôn với Shark Bình, người đẹp mới có cơ hội được chia sẻ nhiều khía cạnh của bản thân tới khán giả. Không chỉ biết vun vén nhà cửa, cô còn biết nấu ăn ngon để yêu chiều chồng, và thường gọi "nửa kia" bằng những biệt danh thân mật.

Có thể là hình ảnh về 2 người và đường phố
Khi Phương Oanh đã khỏi tình trạng ốm nghén trong những tháng đầu của thai kỳ, Shark Bình ngay lập tức đưa vợ đi du lịch.
Không có mô tả ảnh.
Shark Bình thoải mái dành cho Phương Oanh cử chỉ thân mật.
Không có mô tả ảnh.
Những mâm cơm do Phương Oanh nấu đều nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.
Có Phương Oanh vừa đẹp vừa nấu ăn ngon, Shark Bình quyết gia nhập 'hội nghiện vợ' Ảnh 7
Phương Oanh khá chăm chỉ vào bếp và thường đổi nhiều món ăn ngon cho chồng thưởng thức.

Xem thêm clip: VÕ HẠ TRÂM: "Hạnh Phúc Xuất Phát Từ Những Điều Nhỏ Bé" 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.