Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 06:59 (GMT+7)

Con gái 4 tuổi không thích nằm cạnh mẹ, thấy cảnh trên camera tôi lập tức ly hôn vợ

Đêm khi nằm ngủ, con đòi nằm cạnh tôi chứ không chịu nằm giữa bố và mẹ như trước.

Sau khi con gái chào đời, tôi quyết định đi làm ăn xa để kiếm thêm tiền, chứ ở quê công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh khó mà trang trải cuộc sống được. Mỗi năm tôi về thăm hai mẹ con được 2-3 lần. Xa vợ xa con nhớ thật nhưng mỗi lần gọi điện về nhà, thấy vợ con tươi cười hạnh phúc, có cuộc sống đủ đầy tôi thấy cũng xứng đáng.

Sau này khi con gái đi học mẫu giáo, vợ tôi còn đăng ký cho con đi học nhảy. Mỗi lần về nhà con gái đều nhảy cho tôi xem, nhìn mà hạnh phúc biết bao. Nói chung, dưới sự kèm cặp của vợ tôi, con gái không chỉ học giỏi, ngoan ngoãn lễ phép mà còn nhảy đẹp nữa. Tôi thật sự cảm thấy mình là người đàn ông may mắn, hạnh phúc nhất thế gian khi có vợ đẹp, con xinh.

Thế nhưng vào dịp hè năm vừa rồi, khi về nhà con gái lại bám rịt lấy tôi. Thậm chí đêm khi nằm ngủ, con còn đòi nằm cạnh tôi chứ không chịu nằm giữa bố và mẹ như trước. Ban đầu tôi tưởng con xa bố lâu ngày, nhớ bố quá nên mới vậy, nhưng tình trạng này kéo dài suốt vài ngày khiến tôi cảm thấy có gì đó bất thường.

Đáng nói, con gái không còn quấn quýt mẹ như trước nữa. Khi tôi quay lại thành phố đi làm, mỗi khi gọi điện về nhà con gái đều tỏ ý không hài lòng khi ở chung một khung hình với mẹ, đôi khi còn nổi cáu với mẹ nữa.

tm-img-alt

Tôi đi làm ăn xa về, con gái luôn quấn lấy tôi. (Ảnh minh họa).

Tôi nghĩ có thể là vợ quá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con nên con mới nổi loạn, hoặc khủng hoảng tuổi lên 4, lên 5 chẳng hạn. Nhưng tình trạng này kéo dài khiến tôi vô cùng lo lắng. Sau đó, vì muốn tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra, tại sao con gái lại có sự thay đổi lớn như vậy nên tôi đã lén lắp camera ở nhà.

Những ngày đầu mới lắp camera, tôi không thấy có gì bất thường. Vợ và con gái sinh hoạt bình thường, 5 giờ chiều về đến nhà, 10 giờ tối đi ngủ và khoảng 6 giờ sáng mới dậy.

Nhưng một hôm chủ nhật, đi làm ca về, nhớ vợ con quá nên tôi vào xem camera thì tức giận đến mức suýt đập vỡ điện thoại. Trên ghế, vợ tôi đang ngồi dựa vào một người đàn ông. Cả hai ôm hôn nhau thắm thiết mặc dù con gái tôi đang ở đó. Nhưng có lẽ không nhìn được cảnh này, con bé mới quay mặt đi nơi khác rồi sau đó tỏ thái độ ghét mẹ.

Tôi lập tức xin nghỉ phép một tuần để về quê giải quyết việc gia đình. Khi thấy tôi về, vợ vô cùng ngạc nhiên. Cô ấy hỏi tôi tại sao lại về lúc này, sao không chờ thêm mấy hôm nữa được nghỉ Tết rồi về luôn cho đỡ mất công đi lại.

Không trả lời những câu hỏi của vợ, tôi trực tiếp đề nghị ly hôn.

- Chúng ta ly hôn đi. Tôi đã biết mọi chuyện rồi. Tôi không ngờ cô lại đưa đàn ông về nhà rồi làm ra mấy trò đó ngay trước mặt con. Cô đừng chối cãi, nhà có camera.

tm-img-alt

Vừa về đến nhà, tôi liền đề nghị ly hôn với vợ. (Ảnh minh họa).

Nghe tôi nói xong, mặt vợ tái mét vì sợ hãi. Cô ấy nhanh chóng đóng tất cả các cửa trong nhà lại, quỳ xuống trước mặt tôi xin lỗi. Vợ nói, cô ấy bị người đàn ông kia uy hiếp, cô chỉ là người phụ nữ yếu đuối, không có sức chống trả, sợ hắn ta sẽ làm điều gì tổn thương tới bản thân và con nên mới phải làm vậy.

Nghe vợ nói tôi cảm thấy rất nực cười. Có ai bị ép buộc mà tươi cười, hớn hở như thế không chứ? Bây giờ chuyện đã như thế rồi mà cô ấy vẫn đang kiếm cớ và cố bào chữa, có kẻ ngốc mới tin.

Tôi gọi cho bố mẹ vợ để trả vợ về “nơi sản xuất”. Biết chuyện, họ giận con gái lắm nhưng cũng khóc lóc cầu xin tôi bỏ qua cho vợ lần này. Tuy nhiên, tôi không thể.

Vợ đã làm chuyện xấu hổ như vậy ngay trước mặt con gái. Một đứa trẻ 4 tuổi đã có chút hiểu chuyện rồi, việc này sẽ để lại cái bóng tâm lý rất lớn trong lòng con. Tôi thật sự không thể tha thứ cho vợ được nên kiên quyết ly hôn.

Hận vợ một, tôi tự trách bản thân mình 10. Có lẽ nếu tôi không đi làm xa, vợ đã không ngoại tình, con gái không phải chứng kiến những cảnh tượng đó…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.