Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/06/2023 15:33 (GMT+7)

Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông

Sau khi cố NSƯT Vũ Linh ra đi, Hồng Loan đã lo chu toàn tang lễ cho ba.

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, tháng 3/2023 NSƯT Vũ Linh qua đời ở tuổi 65 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trong tang lễ, ngoài sự xuất hiện của con nuôi là NSƯT Vũ Luân và NS Bình Tinh thì con gái Hồng Loan - người được cố ca sĩ giấu kín sau nhiều năm cũng lộ diện.

Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông Ảnh 1
Hồng Loan lần đầu xuất hiện tại tang lễ của NSƯT Vũ Linh.

Kể từ khi ba mất, những ồn ào quanh câu chuyện xây mộ và tài sản của NSƯT Vũ Linh giữa Hồng Loan (con gái) và Hồng Loan (em gái) - Hồng Phượng (cháu gái) liên tục xảy ra. Mới đây nhất, em gái của cố NSƯT Vũ Linh đã làm đơn khỏi kiện yêu cầu chia lại tài sản.

Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông Ảnh 2
Thời gian gần đây, tranh chấp phân chia tài sản giữa những người thân trong gia đình của NSƯT Vũ Linh thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tạm gác lại câu chuyện, vào ngày 13/6 Hồng Loan đã tổ chức lễ cúng 100 ngày cho cố NSƯT Vũ Linh. Đến trưa ngày 14/6, trên Facebook, cô cũng đã có dòng trạng thái chia sẻ về việc từ chối nhận hoa và các vật chất khác. Cụ thể, Hồng Loan viết: "Dạ hiện tại cũng đã kết thúc lễ cúng 100 ngày của ba Linh. Từ hôm nay, con xin phép không nhận hoa và những vật chất khác nữa. Cô/chú/bác có thương nhớ ba con thì có thể ghé nhà thắp cho ba con nén nhang thôi là ba và gia đình con cũng ấm lòng và biết ơn lắm rồi ạ. Con và gia đình xin chân thành cảm ơn tất cả những tấm lòng của cô chú bác gần xa đã dành tặng cho ba con".

Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông Ảnh 3
Hồng Loan cho biết sẽ không nhận hoa và các vật chất sau lễ cúng 100 ngày của cố NSƯT Vũ Linh.

Theo đó, Hồng Loan chia sẻ rất trân quý và ghi nhận sự yêu thương, mến mộ của tất cả mọi người dành cho cố NSƯT Vũ Linh. Tuy nhiên, kể từ ngày hôm nay (14/6), cô xin phép sẽ không nhận các vật phẩm và hoa. Thay mặt gia đình, cô cũng gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của mọi người đã dành cho ba trong suốt thời gian vừa qua.

Chia sẻ này của Hồng Loan khiến nhiều người không khỏi xót xa. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt để lời lại nhắn nhủ và hi vọng cô sẽ có nhiều sức khoẻ để có thể tiếp tục thực hiện tâm nguyện của NSƯT Vũ Linh.

Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông Ảnh 4
Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông Ảnh 5
Hoa và hình ảnh tưởng luôn ngập tràn tại mộ của NSƯT Vũ Linh.
Con gái NSƯT Vũ Linh từ chối nhận hoa và vật chất khác, lý do phía sau khiến nhiều người cảm thông Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới