Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/10/2023 16:25 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến

Trong tập 20 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, bà nội đến đơn vị thăm Hiếu, Đoàn rơi vào tầm ngắm của bố vợ.

Phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến phần 1 đã đi được một nửa chặng đường, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Sau nhiều tuần xưng vương, dự án này đang tạm xếp sau Biệt Dược Đen trên BXH rating phim truyền hình đang lên sóng.

Ở tập 20 lên sóng tối 9/10, bà nội của Hiếu (Trần Kiên) phát hiện bí mật “động trời” của cháu trai. Trong khi đó, ông Hề (Sỹ Toàn) có biện pháp mạnh đối với con rể - Đoàn (Hà Việt Dũng).

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến Ảnh 1

Mở đầu đoạn preview là cảnh Hiếu ra đón bà nội và cô ruột đến đơn vị thủy quân nơi mình đang công tác. Trên đường đi, cô của Hiếu bất ngờ phát hiện họ tên của cậu xuất hiện trong bản kiểm điểm, với lý do: “Đẩy bạn xuống nước, làm mất đoàn kết nội bộ”.

Hiếu tá hỏa khi bị cô lật tẩy, cậu chưa kịp phản ứng thì lỗi lầm đó đã được mách đến tai bà nội. Liệu, bà sẽ phản ứng thế nào trước sự ngỗ nghịch của cháu?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến Ảnh 2
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến Ảnh 3
Bà nội và cô của Hiếu đến đơn vị thăm cháu.

Trong một diễn biến khác, phía Trung (Việt Anh) và các anh em bộ đội biên phòng vẫn đang tích cực đưa ra phương án để bắt tội phạm ma túy. Về phía Đoàn, hắn ta vẫn kiên quyết thực hiện phi vụ làm ăn phạm pháp.

Sau khi nghe Đoàn trình bày về kế hoạch vận chuyển hàng cấm, ông Hề khuyên con rể phải tính toán thật kỹ, đừng nên tham lam. Đặc biệt, ông Hề cảnh báo Đoàn muốn làm gì cũng phải nghĩ đến vợ mình, cũng là con gái cưng của ông.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến Ảnh 4
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến Ảnh 5
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 20: Ngày tàn của Đoàn (Hà Việt Dũng) đã đến Ảnh 6
Ông Hề cho người điều tra con rể.

Ngay sau khi Đoàn rời đi, Sú (Minh Cúc) được ông Hề gọi lại, yêu cầu cô điều tra Đoàn. Bởi theo ông Hề, Đoàn đang làm những chuyện không hay sau lưng mình. Trước đó, Sú cũng được mua chuộc, để làm tay trong, để ý nhất cử nhất động của ông Hề. Trước tình hình này, Sú sẽ theo phe ai?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.