Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/10/2023 09:51 (GMT+7)

Đã bớt bặm trợn, Việt Anh lại bị khán giả chê vì một điểm trên gương mặt

Việt Anh tiếp tục gây tranh cãi trong phim mới vì gương mặt từng can thiệp dao kéo.

Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt AnhThu Quỳnh đóng chính vẫn đang là tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả yêu thích phim Việt. Phim được khán giả đánh giá cao vì tập trung khai thác cuộc sống và công việc của những người chiến sĩ bộ đội canh gác nơi biên cương. Bên cạnh đó, phần thể hiện của nam chính Việt Anh cũng được khán giả đánh giá cao hơn sau khi nam diễn viên này gây không ít tranh cãi vì liên tục trợn mắt, cau mày, mím môi.

Đã bớt bặm trợn, Việt Anh lại bị khán giả chê vì một điểm trên gương mặt Ảnh 1

Mặc dù đã được nhận xét là diễn xuất ổn định hơn nhưng Việt Anh vẫn bị một bộ phận cư dân mạng soi ra điểm khác thường trên gương mặt. Cụ thể, trong một số góc máy, có thể thấy phần sống mũi của Việt Anh khá đơ cứng và thiếu tự nhiên. Được biết, Việt Anh từng gây sốc khi không ngần ngại công khai việc can thiệp dao kéo.

Đã bớt bặm trợn, Việt Anh lại bị khán giả chê vì một điểm trên gương mặt Ảnh 2

Sau ồn ào ly hôn, nam diễn viên Việt Anh gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc. Anh thừa nhận "đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

Đã bớt bặm trợn, Việt Anh lại bị khán giả chê vì một điểm trên gương mặt Ảnh 3

Là một trong số nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính nên việc anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ít khán giả bất ngờ. Kể từ khi phẫu thuật, gương mặt của Việt Anh luôn là chủ đề được khán giả quan tâm và chú ý. Trong Cuộc Chiến Không Biên Giới, gương mặt đơ cứng của Việt Anh cũng không ít lần khiến anh chàng đánh mất cơ hội nhập vai. Thậm chí, trong một số góc máy quay cận mặt, phần sống mũi của nam diễn viên thậm chí còn khiến người xem chú ý bởi quá thiếu tự nhiên.

Đã bớt bặm trợn, Việt Anh lại bị khán giả chê vì một điểm trên gương mặt Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Việt Anh sửa mũi rồi, nhìn đơ quá.

- Diễn mấy tập gần đây thì tiến bộ thấy rõ. Tuy nhiên vẫn còn có điểm trừ là mặt phẫu thuật bị đơ quá, xem nhiều cảnh mà thấy cảm xúc cứ trôi tuồn tuột.

- Việt Anh sau phẫu thuật gương mặt khác quá nhìn không nhận ra.

- Càng về sau diễn càng hay, chỉ có hơi khó chịu mấy góc máy quay cận mặt vì thấy sửa mũi rõ ràng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.