Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/06/2023 14:34 (GMT+7)

Đã xác định được nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ bên trong căn phòng trọ đóng kín ở Bình Dương

Liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong bên trong căn phòng trọ đóng kín được phát hiện vào ngày 12/6 ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, qua kết quả điều tra đã làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Công an Nhân dân, từ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lời khai của người ở cùng nhà trọ xác định, chị L.H.O (SN 1986; quê huyện Năm Căn, Cà Mau) đã bị Trương Công T. (SN 1975, quê Quảng Trị) dùng cây cơ bi-da đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Sau đó T. treo cổ tự tử.

Đã xác định được nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ bên trong căn phòng trọ đóng kín ở Bình Dương Ảnh 1
Đường đi vào khu nhà trọ - nơi xảy ra vụ việc.

Như tin đã đưa, trưa ngày 12/6, tại một dãy trọ ở phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, người dân đến gõ cửa phòng của đôi nam nữ nhưng không ai trả lời.

Khi nhìn qua khe cửa thì tá hỏa thấy anh T. chết trong tư thế treo cổ, còn chị O. nằm bất động trên võng, cũng được xác định đã tử vong.

Công an nhanh chóng có mặt kiểm tra và xác định hai nạn nhân đều đã tử vong.

Theo một số nhân chứng, vào tối ngày 11/6, nhiều người nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ từ phòng trọ này phát ra. Một lúc sau, tiếng cãi vã im bặt, không còn phát ra động tĩnh gì nữa cho đến khi phát hiện ra vụ việc.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.