Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 18:08 (GMT+7)

Đại diện phía Hoa hậu Ý Nhi: 'Không có chuyện gia đình trả lại vương miện'

Sau thông tin về việc Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, gia đình cùng BTC Miss World Vietnam đã có phản hồi chính thức.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Từng được kì vọng nhờ sắc vóc, thế nhưng người đẹp Bình Định nhiều lần gây thất vọng bởi những phát ngôn thiếu tinh tế, không chuẩn mực. Làn sóng chỉ trích ngày càng cao trào khi group anti-fan cán mốc hơn 600.000 thành viên cùng với nhiều yêu cầu đòi tước vương miện cũng như danh hiệu của nàng hậu.

Sáng ngày 12/8, nhiều nguồn tin cho biết, Ý Nhi và gia đình đang có mong muốn khép lại sự việc ồn ào bằng cách trả lại vương miện cũng như danh hiệu. Cho đến trưa ngày 12/8, đại diện của Hoa hậu Ý Nhi cũng đã có phản hồi chính thức về sự việc trên. Theo đó, quản lý truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin trên. Chia sẻ với báo Dân Việt, BTC Miss World Vietnam cho biết, không có chuyện Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, gia đình nàng hậu cũng không có chia sẻ về vấn đề này với BTC.

Đại diện phía Hoa hậu Ý Nhi: 'Không có chuyện gia đình trả lại vương miện' Ảnh 1
Đại diện truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin nàng hậu trả lại vương miện.

Về phía gia đình, trao đổi với Phụ Nữ Số, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi cho biết không có chuyện gia đình và con gái liên hệ với BTC để bày tỏ việc trả lại vương miện.

Đại diện phía Hoa hậu Ý Nhi: 'Không có chuyện gia đình trả lại vương miện' Ảnh 2
Bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi cũng lên tiếng và cho biết không có chuyện gia đình liên hệ với BTC để trả lại vương miện.

Trước đó, sáng ngày 12/8, sau khi xôn xao thông tin gia đình Hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện, SAOstar cũng đã tiến hành liên lạc với BTC Miss World Vietnam để hỏi rõ thực hư cũng như tình trạng hiện tại của Hoa hậu Ý Nhi. Đại diện cuộc thi, bà Phạm Kim Dung cho biết: "Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng, thế nên chúng tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về những vấn đề liên quan, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của bạn ấy".

Đại diện phía Hoa hậu Ý Nhi: 'Không có chuyện gia đình trả lại vương miện' Ảnh 3
Ồn ào phát ngôn "vạ miệng" khiến Hoa hậu Ý Nhi nhận nhiều chỉ trích. Kể từ đây, nàng hậu cũng liên tục vắng bóng tại các sự kiện.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với