Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/05/2024 17:14 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục mới với liveshow bolero cuối cùng

Đàm Vĩnh Hưng ghi thêm dấu ấn mới trong sự nghiệp ca hát.

Tối ngày 4/5, liveshow "Ngày Em Thắp Sao Trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đêm nhạc quy tụ dàn khách mời bao gồm danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Diva Mỹ Linh, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân...

Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục mới

Liveshow "Ngày Em Thắp Sao Trời" một lần nữa cho thấy sự đầu tư công phu của Đàm Vĩnh Hưng về sân khấu, ánh sáng cũng như cách dàn dựng. Đặc biệt, phần âm nhạc được nam ca sĩ trau chuốt kĩ lưỡng với loạt bản mashup các ca khúc nổi tiếng.

Tại đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng chính thức xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”. Theo đó, tại liveshow "Ngày Em Thắp Sao Trời" vừa qua, nam ca sĩ đã trình bày 19 bản mashup với tổng cộng 62 ca khúc.

Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục mới với liveshow bolero cuối cùng Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng tự mình biên tập các bản mashup. Anh phải học thuộc toàn bộ, hát mà không sử dụng máy nhắc lời. Giải thưởng này được chứng kiến và xác nhận bởi các thành viên thuộc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings). Nam ca sĩ tự hào xen lẫn hạnh phúc với dấu son mới trong sự nghiệp âm nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng là kỷ lục gia Việt Nam

Giọng ca "Vùng Trời Bình Yên" tiết lộ trước đó anh từng là kỷ lục gia Việt Nam hai lần. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng từng được ghi nhận là ca sĩ hát nhiều nhất trong một đêm với 54 ca khúc. Vào năm 2010, anh phá kỷ lục của chính mình khi đăng ký 60 nhưng hát tận 62 ca khúc.

Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục mới với liveshow bolero cuối cùng Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần lập kỷ lục.

Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar gần đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Lần này, tôi đăng ký hạng mục “Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một đêm”. Đúng là khó, nhưng tôi nghĩ nhắm tới nhắm lui dám chơi mới làm, chứ bình thường trong một chương trình nhiều ca sĩ làm mashup cũng hát 6-7 bài, không ai ôm hết 17-18 cái mash-up.

Trời ơi, do cái đam mê nó hại tôi! Bạn biết không có một ngày tôi không cần ôn gì hết, cầm mic lên thử thách bản thân xem. Ấy vậy, tôi hát được liền tầm 153 bài".

Cùng chuyên mục

Tin mới