Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/09/2022 07:58 (GMT+7)

Đang có người đàn ông đang bất chấp bảo vệ 'Anna phiên bản Việt': 'Hãy tha cho cô ấy con đường sống'

Người tố cáo A. cho rằng đang có một người đàn ông sẵn sàng bảo vệ cô gái tên A. được mệnh danh là "Anna phiên bản Việt" (sinh năm 1995) trong mọi hoàn cảnh.

Sự việc cô gái tên A. được mệnh danh là "Anna phiên bản Việt" (sinh năm 1995) đang gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, người tố cáo A. là Nhã Lê Analee cho biết, hiện đang có người đàn ông tên H. hết mực bảo vệ A.

Đang có người đàn ông đang bất chấp bảo vệ 'Anna phiên bản Việt': 'Hãy tha cho cô ấy con đường sống' Ảnh 1
Ảnh chụp màn hình. FB: Nhã Lê Analee.

Nhã Lê Analee đăng tải trên mạng xã hội, anh H. liên tiếp nhắn tin và mong Nhã Lê Analee sẽ cho Anna Bắc Giang con đường sống. Ngoài ra, người đàn ông này còn mạnh dạn đề nghị mong muốn Nhã Lê Analee sẽ chỉnh sửa mặt cho A.

Người đàn ông viết trong đoạn tin nhắn: “Cảm ơn em nhiều lắm, giờ nếu cô ấy vào em chỉnh sửa mặt cho cô ấy hộ anh được không. Hãy tha cho cô ấy con đường sống, quyền trong tay em. Anh cầu xin em đó”.

Đang có người đàn ông đang bất chấp bảo vệ 'Anna phiên bản Việt': 'Hãy tha cho cô ấy con đường sống' Ảnh 2
Đang có người đàn ông đang bất chấp bảo vệ 'Anna phiên bản Việt': 'Hãy tha cho cô ấy con đường sống' Ảnh 3
"Anna phiên bản Việt" được cho là đã ra ngoài nhờ người đàn ông tên H. bảo lãnh. Người này cũng hết mực bảo vệ cô gái tên A. (Ảnh: Facebook Nhã Lê Analee).

Nhã Lê Analee viết lên trang cá nhân: “Thưa anh tôi hiến cho anh một kế nè: Anh đi kiếm 100 tỷ trả hết cho các nạn nhân đi, đồng thời đi tận nơi cầu xin sự tha thứ vì những tổn thương tinh thần người ta đã hứng chịu, họ bỏ qua là thoát, dễ đúng không”.

Hiện danh tính cụ thể người đàn ông tên H. chưa được hé lộ. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu vì sao dù dính vào loạt phốt nhưng A. vẫn được anh H. hết mực tin tưởng, bảo vệ.

Đang có người đàn ông đang bất chấp bảo vệ 'Anna phiên bản Việt': 'Hãy tha cho cô ấy con đường sống' Ảnh 4
Một chủ nợ bắt gặp A. và thông báo đến công an. (Ảnh: Facebook Nhã Lê Analee).

Trong đoạn video mới đây được đăng tải, sau khi được bảo lãnh khỏi đồn công an, "Anna phiên bản Việt" còn cười vui vẻ, nhẹ nhàng nói chuyện với mọi người. Người đàn ông liên tục khẳng định A. rất đáng thương, mọi người hãy tha thứ.

Theo những lời đăng đàn “tố” giác, A. đã dùng nhiều thủ đoạn khác nhau nhằm lấy được sự tin tưởng của đối phương rồi vay tiền. Cô thậm chí còn tổ chức đám cưới để nhận quà từ gia đình nhà trai rồi bỏ trốn biệt tích.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.