Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/11/2021 14:58 (GMT+7)

Đâu là nơi download video TikTok tanpa watermark chất lượng nhất hiện nay

Hiện tại nhu cầu tải video Tik Tok về khá là nhiều. Bởi tại ứng dụng này có rất nhiều video hay ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế cũng có nhiều trang web giúp mọi người tải video Tik Tok ra đời.

Trong đó được sử dụng nhiều phải kể đến Down Tik. Bởi theo như đánh giá thì đây là nơi download video TikTok tanpa watermark được yêu thích hiện nay.

Giới thiệu về DownTik.com

DownTik là một công cụ tải video Tik Tok được yêu thích tại Việt Nam cũng như thế giới hiện nay. Ngay từ khi nhận thấy được nhu cầu tải video trên Tik Tok tăng cao. Thì lập tức trang web này được ra đời và từ đó đến nay luôn được rất nhiều người dùng yêu thích.

Với Down Tik, mọi người chỉ cần vài thao tác cơ bản là có thể tải được bất kỳ video Tik Tok nào mà mình thích. Thêm vào đó, ứng dụng này còn tương thích trên cả điện thoại lẫn PC. Cho nên bạn có thể dùng bất kỳ thiết bị gì để tải video Tik Tok.

download-1-1636789872.png

Đương nhiên DownTik.com cũng hoạt động theo nguyên tắc phi lợi nhuận. Tức là bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng website này để tải video trên Tik Tok mà mình muốn. Mà Down Tik sẽ kiếm tiền duy trì hoạt động của trang web bằng cách chèn những banner quảng cáo. Nếu như bạn không muốn xem những banner này thì cũng có thể bấm tắt đi một cách khá là đơn giản.

Những ưu điểm của Down Tik

Không phải tự dưng mà Down Tik trở thành 1 trang web tải video Tik Tok được yêu thích như hiện nay. Mà bởi trang web này giúp tất cả mọi người có thể tải bất kỳ video Tik Tok nào về máy của mình nhanh và chất lượng nhất. Những ưu điểm chính của ứng dụng này có thể được kể đến như:

- Down Tik có thiết kế đơn giản, khoa học và dễ dàng sử dụng cho nên bạn có thể tiến hành tải 1 video trên ứng dụng Tik Tok về khá là đơn giản.

- Thời gian tải tại trang web này cũng cực kỳ nhanh, khi bạn chỉ cần vài giây ngắn ngủi là có thể tải được 1 video Tik Tok về máy của mình.

- Down Tik cũng không giới hạn số lần tải video của người dùng, cho nên bạn có thể tải bao nhiêu video Tik Tok cũng được và hoàn toàn miễn phí.

download-2-1636789872.png

- Trang web này đã áp dụng công nghệ khá hiện đại, giúp cho video Tik Tok được tải xuống ở đây có chất lượng khá cao. Khi từ hình ảnh cho đến âm thanh đều không khác gì video gốc.

- Đặc biệt DownTik.com còn có chức năng xóa watermark tự động trong tất cả các video, cho nên bạn luôn tải được video sạch nhất khi sử dụng trang web này.

- Khi tải video Tik Tok bằng Down Tik, bạn còn có thể lưu trữ dưới rất nhiều định dạng khác nhau. Điều này cực kỳ thuận tiện nếu bạn muốn chuyển đổi video Tik Tok sang định dạng khác.

- Thêm vào đó, trang web này còn hỗ trợ bạn đăng tải video lên các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,.. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

- Toàn bộ quá khứ của bạn khi tải video Tik Tok tại Down Tik cũng sẽ không bao giờ được lưu lại. Cho nên sẽ không ai biết bạn vừa tải video gì, cũng như số lượng video mà bạn tải là bao nhiêu.

Trên đây chính là những ưu điểm nổi bậc của Down Tik. Bạn có thể thấy rằng hiện tại gần như không có trang web tải video Tik Tok nào có được toàn bộ những ưu điểm như trên đây. Chính vì thế việc người dùng đánh giá trang web này là địa điểm tải video Tik Tok được yêu thích cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Hướng dẫn cách download video TikTok tanpa watermark bằng Down Tik

Như ở trên chúng tôi đã chia sẻ rằng, để tải được 1 video Tik Tok về máy bằng DownTik.com khá là đơn giản. Thì để bạn hình dung được cách tải như thế nào, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ tiến hành truy cập vào trang web DownTik.com.

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ mở ứng dụng Tik Tok rồi chọn vào video mà bạn muốn tải về.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ tiến hành sao chép đường link liên kết với video đó.

Bước 4: Sau khi sao chép xong đường link liên kết thì bạn sẽ quay trở lại trang web DownTik rồi dán đường link liên kết với video lên tường của website.

Bước 5: Cuối cùng thì bạn chỉ cần nhấn Download là video sẽ được tải về và bạn chỉ cần lưu trữ ở định dạng và thư mục mà mình thích là xong..

Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn DownTik.com, trang web được đánh giá là nơi tải video Tik Tok được yêu thích hiện nay. Khi bạn có thể sử dụng cả điện thoại lẫn PC để tải video Tik Tok mình thích một cách dễ dàng. Thêm vào đó chất lượng video cũng cực kỳ cao và toàn bộ ID người dùng, logo trong video gốc cũng sẽ được xóa sạch. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu tải bất kỳ video nào trên ứng dụng Tik Tok thì hãy truy cập vào website này ngay lập tức.

Cùng chuyên mục

Tin mới