Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/01/2021 05:01 (GMT+7)

Đến thăm mộ con trai, mẹ ca sĩ Vân Quang Long lần đầu lên tiếng chuyện không nhận bé Helen là cháu

Mới đây, xuất hiện trong một đoạn video, mẹ ca sĩ Vân Quang Long đã có những chia sẻ về ồn ào không nhận cháu khiến dư luận xôn xao.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời cuối năm 2020 khiến người hâm mộ vô cùng thương tiếc. Mới đây, hình ảnh bố mẹ nam ca sĩ đến thăm mộ con trai bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Theo đó, bố mẹ nam ca sĩ tại quê nhà cũng đã chuẩn bị bia mộ chu toàn để chờ ngày đón anh về nơi an nghỉ. 

Nơi an nghỉ của Vân Quang Long tại Việt Nam đã được chuẩn bị (Nguồn: Minh Tân TV).

Đoạn clip quay lại cảnh bố mẹ Vân Quang Long đang lau dọn cho mộ con trai đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt trong clip, mẹ của Vân Quang Long cũng lên tiếng về những thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây liên quan đến gia đình mình, nhất là về thông tin bà không chịu nhận cháu gái Helen tại mộ con trai.

Đối với thông tin không nhận cháu gái - con của ca sĩ Vân Quang Long và người vợ thứ 2, bà đã phủ nhận rằng: '"cô với thầy không bao giờ nói là không nhận cháu. Cô chỉ nói chuyện hậu sự đang lo, chuyện đó để tính sau".

Mẹ của Vân Quang Long cũng nói thêm: "Trước khi mình nói cái gì thì mình phải đi tìm hiểu cho nó rõ ràng rồi mình hẵng nói".

Mẹ ca sĩ Vân Quang Long có những chia sẻ về những tin đồn về gia đình bà (Nguồn ảnh: Minh Tân TV.

Sau khi diễn ra tang lễ tại Mỹ cho ca sĩ Vân Quang Long, tro cốt của anh cũng đang được sắp xếp để đợi chuyển về Việt Nam, quê nhà của nam ca sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.