Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/09/2024 09:46 (GMT+7)

Đi giữa trời rực rỡ: Hóa ra đây mới là người mà Pu yêu

Không phải Chải hay Thái, đây mới là người sẽ đem lại hạnh phúc cho Pu ở tập cuối Đi giữa trời rực rỡ.

Đi giữa trời rực rỡ hiện đang là bộ phim truyền hình Việt được khán giả quan tâm, bàn luận. Cặp đôi chính Pu (Thu Hà Ceri) và Chải (Long Vũ) trong phim cũng được khán giả quan tâm thời gian qua. Những phân cảnh đáng yêu, những lời thoại trên phim của Chải và Pu cũng gây sốt mạng xã hội - điều mà không nhiều bộ phim trong năm nay làm được. Trong những tập phim Đi giữa trời rực rỡ vừa mới lên sóng, nam phụ Thái (Vương Anh Ole) bất ngờ xuất hiện và gây ra không ít "sóng gió" cho cặp đôi Chải và Pu.

Đi giữa trời rực rỡ: Hóa ra đây mới là người mà Pu yêu Ảnh 1
Di giữa trời rực rỡ tiếp tục nhận được sự chú ý nhờ những diễn biến xung quanh Pu (Thu Hà Ceri) sau khi xuống Hà Nội học đại học.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên Thu Hà Ceri lại bất ngờ khẳng định người Pu yêu không phải Chải, cũng không phải Thái mà lại chính là Lê, người chị cùng phòng đáng yêu của Pu. Cụ thể, nữ chính Đi giữa trời rực rỡ viết trên trang cá nhân "Yêu Pu nhất gọi tên chị Lê", đồng thời tag cả nữ diễn viên Hoàng Khánh Ly, người thủ vai Lê vào bài đăng. Sau khi bài đăng này được chia sẻ, nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với ý kiến của Thu Hà Ceri.

Đi giữa trời rực rỡ: Hóa ra đây mới là người mà Pu yêu Ảnh 2
Theo Thu Hà Ceri, chị Lê (Hoàng Khánh Ly) mới là người thực sự yêu thương Pu.

Có thể thấy, từ những tập đầu của Đi giữa trời rực rỡ, Chải luôn dành cho Pu sự yêu thương, tôn trọng, thậm chí có chút "sợ". Chải là một công tử phố núi, thiếu gia nhà giàu, yêu Pu là cô bạn từ thuở nhỏ, quyết tâm cưới cô về làm vợ. Mặc cho Pu kháng cự vì một lòng theo đuổi sự nghiệp học tập, Chải tìm mọi cách để ngăn chặn Pu đi học, muốn cưới cô về làm vợ chỉ vì không muốn rời xa cô. Thế nhưng, ngay khi nghe tâm sự của Pu, nam chính Đi giữa trời rực rỡ đã xuôi lòng, đồng ý cho "vợ sắp cưới" xuống thành phố đi học đại học.

Đi giữa trời rực rỡ: Hóa ra đây mới là người mà Pu yêu Ảnh 3
Dù hết lòng vì Pu nhưng Chải bị nhận xét là một chàng trai kém cỏi, lụy tình.

Nhưng điều đáng nói, Chải vẫn là một nhân vật giàu nhờ bố, tiêu tiền của bố, không có công việc hay chí hướng. Suốt ngày chỉ chăm chăm chinh phục cô gái mình yêu bằng tiền của bố mình. Chênh lệch trình độ học vấn khi Pu là sinh viên đại học y, Chải lại là chàng trai ít học, tư tưởng và chí hướng khiến cả hai chưa đồng điệu. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều khán giả cho rằng Chải không phù hợp với Pu.

Trong khi đó, Thái lại có tất cả những điều mà Chải thiết sót. Là công từ nhà giàu, được học hành đàng hoàng, tính cách mạnh mẽ nhưng Thái lại luôn tỏ ra lạnh lùng khi đối xử với Pu. Sau khi cứu Pu thoát khỏi mấy tên đàn ông biến thái, Thái thậm chí còn nặng lời mắng Pu không biết giữ ý tứ khiến cô nàng vừa thấy biết ơn vừa hoảng sợ. Nhiều khán giả xem Đi giữa trời rực rỡ cho rằng dù Thái có tình cảm với Pu hay không thì cách hành xử có phần thô lỗ của anh chàng đã khiến cho nhân vật này ít nhiều mất điểm.

Đi giữa trời rực rỡ: Hóa ra đây mới là người mà Pu yêu Ảnh 4
Thái (Vương Anh Ole) hành động thô lỗ khiến khán giả nữ không ưa thích.

Trong khi đó, chị Lê lại là người tốt bụng và tinh tế với Pu nhất ngay từ những tập đầu Đi giữa trời rực rỡ. Lê là một người nhìn ở bên ngoài rất khó tính, khó gần nhưng thực ra lại là một người rất trách nhiệm và yêu thương mọi người xung quanh, sống rất tình cảm. Cô cũng là người phụ trách việc nấu ăn, dọn dẹp trong phòng của ba chị em. Khi thấy Pu bị bắt nạt, Lê tỏ ra quan tâm, lo lắng cho an toàn của cô em, thậm chí còn tận tình chỉ bảo Pu cách tự vệ.

Đi giữa trời rực rỡ: Hóa ra đây mới là người mà Pu yêu Ảnh 5
Dù là một cô gái toan tính nhưng Lê sống rất tình cảm và chân thành với Pu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).