Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/03/2024 11:31 (GMT+7)

Điểm trừ trong phim mới của Hồng Diễm

Trạm Cứu Hộ Trái Tim do Hồng Diễm đóng chính nhận đánh giá tích cực sau khi ra mắt, song khán giả vừa chỉ ra một số điểm trừ cần khắc phục gấp.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim do Hồng Diễm đóng chính nhận đánh giá tích cực sau khi ra mắt, song khán giả vừa chỉ ra một số điểm trừ cần khắc phục gấp.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang là phim truyền hình được bàn tán sôi nổi hiện nay, nối sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau trên giờ vàng đài VTV3. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa, quy tụ sự tham gia của dàn cast giàu kinh nghiệm: NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Thúy Diễm, Quang Sự,... Dù nhận nhiều kỳ vọng sau khi lên sóng, nhưng phim mới của Hồng Diễm vẫn khiến nhiều người thở dài vì một số điểm trừ đáng tiếc.

Điểm trừ trong phim mới của Hồng Diễm Ảnh 1
Điểm trừ trong phim mới của Hồng Diễm Ảnh 2
Khán giả chê màu phim mới của Hồng Diễm kém hấp dẫn.

Phim xoay quanh Ngân Hà (Hồng Diễm) - người chủ trì chương trình phát thanh tên Trạm Cứu Hộ Trái Tim, nhằm mục đích chữa lành những trái tim bị tổn thương. Làm nhiệm vụ chữa lành cho người khác, nhưng chính Ngân Hà đôi lúc cũng gặp nhiều vấn đề về tâm lý và cuộc sống riêng. Trạm Cứu Hộ Trái Tim được giới thiệu như tác phẩm chữa lành tâm hồn người xem.

Sau khi lên sóng những tập đầu, phim đâu đó vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Đầu tiên, màu phim bị chê không được đẹp mắt, nhiều người “than trời” vì màu phim tái nhợt, giống như trường hợp của phim Gặp Em Ngày Nắng do Đình Tú đóng. Điều này làm mất đi các đường nét trên gương mặt của các nhân vật, khiến trải nghiệm xem phim của khán giả giảm đi.

Bên cạnh đó, nội dung phim ở 3 tập mở màn cũng được nhận xét là thiếu hấp dẫn. Nhân vật mẹ ruột Hồng Diễm được xây dựng với nét tính cách khó hiểu, có phần cay nghiệt, gây nặng nề cho người xem. Diễn xuất của Hồng Diễm chưa thuyết phục được khán giả, chưa bứt phá so với những màn thể hiện trong quá khứ. Hiện, phim vẫn đang trong giai đoạn ghi hình, ê-kíp có thể ghi nhận những góp ý của khán giả để tác phẩm trở nên chỉn chu, hấp dẫn hơn.

Hiện, Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Xem thêm tại: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.