Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/02/2021 03:49 (GMT+7)

Diễn viên Hải Đăng 'Ra giêng anh cưới em' qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn đuối nước

Nam diễn viên đột ngột qua đời khi đi du lịch biển cùng gia đình khiến khán giả không khỏi xót thương.

Tối 16/2, cộng đồng mạng bàng hoàng hay tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước. Được biết, nam diễn viên Ra giêng anh cưới em bị tai nạn khi đi du lịch biển cùng gia đình trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Hải Đăng sinh năm 1986, là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys. Anh đồng thời là diễn viên với một số vai đặc sắc trong các tác phẩm truyền hình như Thám tử tình yêu, Ra giêng anh cưới em, Phiên khúc đoàn viên,...

Sự ra đi đột ngột của Hải Đăng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đau xót, tiếc thương. Được biết không lâu trước khi tai nạn, anh còn đăng tải bức hình chuẩn bị cùng bạn gái đi tắm biển.

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Hải Đăng - Hoàng Oanh đau đớn thông báo tin nam diễn viên qua đời cho bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô chia sẻ thêm: "Anh Đăng đi ra tắm biển cùng cháu ở Khánh Hòa, nhưng ở khu vực sâu cứ tưởng anh lặn biển, vì anh cũng rất thích lặn. Nhưng không ngờ anh đã bị đuối khi tắm cùng cháu trai. Hiện tại, gia đình sẽ chuẩn bị đưa anh về Sài Gòn để lo hậu sự".

Hải Đăng cũng mới cầu hôn bạn gái Hoàng Oanh cách đây không lâu. Được biết, cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới và thông báo với rất nhiều bạn bè về sự kiện này.

Sau khi hay tin, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trương Quỳnh Anh, Khả Như, Hồng Trang, Trịnh Tú Trung,... đều bất ngờ và bày tỏ niềm xót thương trước sự ra đi của nam diễn viên. Thông tin về đám tang của Hải Đăng sẽ được Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.