Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/08/2020 09:12 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ về 'bát cháo lòng' giá 5,5 triệu và sự thật phía sau

Diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ câu chuyện ăn bát cháo lòng giá 5,5 triệu và sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ.

Theo bà xã đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, chị đã ăn tô cháo lòng có giá 5.5 triệu đồng. Mới đọc đến đây, nhiều người cho rằng đây là bát cháo quá đắt, giá tương đương với "sơn hào, hải vị" và nhiều người đòi truy lùng danh tính nhà hàng. 

Diễn viên Thanh Thúy.

Tuy nhiên, sự thật bất ngờ phía sau Thanh Thúy giải thích: "Trưa nay em đi từ thiện, ra tới sân bay rất đúng giờ. Em không kịp ăn trưa nên mua cháo định húp cho lẹ. Checkin xong em thong thả ngồi húp cháo, mặc cho 2 trợ lý hối thúc “Chị ơi chị à! đừng ăn nữa!”.  Ăn xong em còn thong thả vô toilet sân bay đánh răng. Thơm tho đẹp đẽ rồi em mới tới cửa soát vé định đi thì em nhân viên chận lại, nói máy bay đã bay rồi". 

Chính vì thế Thanh Thúy phải bỏ ba vé máy bay với giá 5.5 triệu chỉ vì "nhớ nhầm lịch bay": "Có 2 người đi theo nhắc, mà em vẫn điềm tĩnh ngồi húp cháo. Giờ em phải đi xe 8, 9 tiếng để đến chỗ trao quà từ thiện, mang theo lỉnh kỉnh nào máy rửa tay tự động, máy lọc nước, khẩu trang, vali, quần áo phòng hộ". 

Cuối cùng cô hài hước viết, đây chính là dấu hiệu của tuổi già vì sự nhầm lẫn giờ giấc và cô hứa: "Em sẽ không ăn cháo lòng trong vòng 1 tháng. Tô cháo lòng 5.5 triệu đồng".

Phía dưới dòng bình luận nhiều người không nhịn được cười. MC Nguyên Khang còn hỏi, vì sao Thanh Thúy không nhìn lịch bay. Cô đáp lại, vì tô cháo lòng. 

Riêng ông xã của Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh lại khẳng định không có gì ngạc nhiên khi bà xã gặp sự cố này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.